Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

Tạo một nút minimalistic với một ribbon trong Photoshop

Tạo nút có thể được rất nhiều niềm vui. Nó có thể được sử dụng trong rất nhiều cách như biểu tượng, biểu tượng và thậm chí cả đại diện cho thẻ giá. Mặc dù nó rất đơn giản và dễ dàng để tạo ra, họ nhìn minimalistic và dễ chịu cho đôi mắt.
Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ tìm hiểu làm thế nào để tạo ra một nút bấm đơn giản hóa và chúng tôi sẽ quấn một dải băng xung quanh nó. Chúng tôi sẽ được học rất nhiều hiệu ứng và phong cách sau này trong hướng dẫn này. Thay vì sử dụng Illustrator, tôi đã sử dụng Photoshop vì nó cung cấp cho rất nhiều tính linh hoạt và cho những ai đang học những điều cơ bản của Photoshop, điều này sẽ giúp bạn rất nhiều. Ngoài ra, tôi có được quản lý chỉ sử dụng hình dạng lớp để tạo ra các nút này để họ có thể được mở rộng với kích thước bất kỳ, giống như trong Illustrator bởi vì các hình dạng này là vectơ. Tôi cũng bao gồm một PSD miễn phí. Vì vậy, hãy bắt đầu.

Bước 1:

Mở một tài liệu mới. Chọn một kích thước mong muốn. Tôi đã sử dụng một 512 x 512 px để tôi có thể quy mô nó xuống sau đó, nếu tôi muốn tạo ra những biểu tượng.
Bây giờ, sử dụng một công cụ Rectangle tròn bán kính khoảng 20 px, tạo một hình vuông như hình dưới đây. Hãy chắc chắn rằng tùy chọn được thiết lập để "hình dạng" trên thanh công cụ phía trên (trong Photoshop)

Bước 2:

Nhấp đúp chuột vào layer hình dạng (từ bảng layer) và áp dụng một Radial Gradient Overlay với các màu sắc như hình dưới đây:

Bước 3:

Bây giờ, trong các tùy chọn lớp phủ gradient, thay đổi trung tâm của gradient và đặt nó ở đâu đó gần phía trên của quảng trường. Tăng giá trị quy mô để một cái gì đó lớn hơn, nói 150%. Sử dụng hình ảnh dưới đây để tham khảo

Bước 4:

Áp dụng một ánh sáng bên trong với các thiết lập như hình dưới đây. Ở đây, tôi khuyên bạn thử đồ thị đường đồng mức khác nhau để có được một ánh sáng mỏng và rõ ràng trong.

Bước 5:

Trả Áp dụng một stoke của màu đen với một độ mờ đục của khoảng 50% và các điểm ảnh 1 kích thước. Áp dụng một Stroke ngoài

Bước 6:

Bây giờ, Hãy để chúng tôi tạo ra một dải băng. Sử dụng công cụ hình dạng và màu sắc Rectagular một nền tảng của ánh sáng đỏ, tạo một hình chữ nhật và đặt nó ở góc như được hiển thị.
TIP: Trong khi quay, giữ Shift để có được một 45 ° quay hoàn hảo. Sử dụng hình ảnh dưới đây để tham khảo trong việc đặt các ribbon

Bước 7:

Trả Vào Edit> Transform. Điều này sẽ cho phép chúng ta chuyển đổi hình dạng của các băng. Giữ CTRL + SHIFT + ALT (trong PC) phím, biến đổi các quan điểm của các phần trên bằng cách đưa nó lại gần nhau hơn.
Mẹo: Hãy chắc chắn rằng các cạnh song song với các hình vuông màu xanh lớn (Enable 'lưới' của CTRL + 'và phóng to đến 200% cho một cái nhìn tốt hơn). Sử dụng hình ảnh dưới đây để tham khảo.

Bước 8:

Khi đã xong. Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển các lớp băng xung quanh điểm ảnh của điểm ảnh để làm cho nó vị trí hoàn hảo.

Bước 9:

Bây giờ, chúng ta cần phải tạo ra các mặt khác của các băng. Sử dụng một 'PEN TOOL, và tùy chọn thiết lập để' SHAPE 'và màu sắc thiết lập để BLACK, tạo con đường này như được hiển thị. Hãy đảm bảo rằng lớp này là bên dưới lớp lớn hình vuông màu xanh lam.

Bước 10:

Bây giờ, chúng ta hãy áp dụng một lớp phủ gradient cho các băng. Kích đúp vào các ribbon và áp dụng các lớp phủ gradient với các cài đặt hiển thị dưới đây:

Bước 11:

Bây giờ, chúng ta hãy áp dụng một hiệu ứng đổ bóng.

Bước 12:

Nếu bạn quan sát, các hiệu ứng bóng đổ phải chỉ xuất hiện trên các hình vuông màu xanh lớn, nhưng thay vào đó nó xuất hiện trên không gian màu trắng khác cũng có. Vì vậy, chúng ta cần phải loại bỏ một phần.

Bước 13:

Thực hiện theo các bước dưới đây và bạn có thể trích xuất các kiểu lớp trong lớp. Điều rất quan trọng để biết rằng tính năng này rất hữu ích của bạn muốn chỉnh sửa những kiểu lớp và không phải là hình ảnh ban đầu:

Bước 14:

Bây giờ, chúng tôi có các hiệu ứng đổ bóng như là một lớp riêng biệt. Vì vậy, chúng ta có thể dễ dàng xóa bỏ những bất toàn mà chúng ta đã thấy trước đó.
Sử dụng công cụ Rectangular Marquee, tạo ra hai lựa chọn như hình dưới đây và nhấn Delete.

Bước 15:

hình ảnh cuối cùng của chúng tôi trông như thế này:

Bước 16:

Bây giờ chúng ta tạo ra một tag tên cho nút này. CTRL + Click vào layer lớn hình vuông màu xanh để tạo ra một vùng chọn xung quanh nó. Sử dụng công cụ Marquee Tool và tùy chọn thiết lập để 'trừ từ CHỌN' tạo ra một lựa chọn như hình dưới đây:

Bước 17:

Việc lựa chọn phải trông giống như các hình ảnh hiển thị dưới đây:

Bước 18:

Bây giờ tạo một layer mới phía trên layer lớn hình vuông màu xanh và đặt tên là "TAG" và click vào biểu tượng che phủ gradient từ thanh công cụ bên trái và áp dụng một lớp phủ gradient với màu sắc hiển thị dưới đây:

Bước 19:

Bây giờ chúng ta áp dụng một số hiệu ứng cho lớp này "TAG". Chúng tôi sẽ áp dụng sáng bên trong. Sử dụng hình ảnh để tham khảo. Thay đổi các đường đồng mức với những gì được hiển thị dưới đây cho một sự xuất hiện khác biệt

Bước 20:

Những hình ảnh cuối cùng của nút trông như thế này:
Bây giờ, bạn có thể đặt tất cả trong một nhóm và chọn nhóm và quy mô nó với bất kỳ kích thước bạn muốn. Nó sẽ duy trì độ trong suốt. Tôi tạo ra một nút bấm đơn giản với nó. Vì vậy, Bạn có thể tải về PSD và bắt đầu tạo của riêng bạn. Có thể thử gradient mới lớp phủ và các công cụ. Good Luck
Click vào hình ảnh dưới đây để tải về các PSD miễn phí: