Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

Nội dung: Ý tưởng cốt lõi của một trang web

Ngày nay nó là khó khăn, và tôi sợ rằng nó gần như không thể tìm thấy bất kỳ lĩnh vực hoạt động không có kết nối với Internet. Nhưng mục đích ban đầu của mạng lưới trên toàn thế giới là gì? Nó rất đơn giản ... để nhận ra một mạng lưới rất minh bạch và đồng bằng và tạo thuận lợi cho việc trao đổi những thông tin giữa các nhà khoa học của CERN và những người khác trên toàn thế giới.
Tôi không phải là bảo quản, nhưng tất cả mọi người gần như quên đi mục đích ban đầu. Thật không may tất cả các web thiết kế blog đăng bài viết mà âm thanh như thế này "25 tiêu đề ấn tượng", "40 cuối trang tuyệt vời" nói rằng nó là thực sự tuyệt vời để nghiên cứu này, nhưng tôi thấy hầu như không có gì về nội dung hoặc các bài báo có thể ít về kiểu chữ.
Chắc chắn có một cuộc thảo luận gây tranh cãi về ưu và khuyết điểm và tầm quan trọng của nội dung của một trang web ... từ này chắc chắn người dùng sẽ chiến thắng.

1. Chúng tôi đang tìm kiếm các thông tin không cho "tiêu đề tuyệt vời, cuối trang, biểu tượng và như vậy";

Ưu điểm nội dung:
core idea of a website : header
Hầu hết những người lướt của các cá nhân đang tìm kiếm trong thời gian miễn phí của họ cho sự kiện vui hay ấn tượng và có thể một số thông tin. Nó xảy ra thường xuyên để điều hướng mà không có mục đích, chỉ để nghỉ ngơi sau một số giờ làm việc chăm chỉ. Tôi thường tìm kiếm thông tin mới và xem một số video của Britney Spears, Pink và Armin van Buuren, việc tìm kiếm một số tin tức về cuộc khủng hoảng kinh tế (không may cho đất nước của tôi, tôi chỉ có tin xấu) và như vậy. Một sử dụng internet đã hoàn thành nhiệm vụ của tôi từ trường học và việc làm. Chắc chắn không phải là quan trọng đối với những lý do tôi sử dụng Internet, những gì là quan trọng và những gì tôi thực sự muốn nhấn mạnh là tôi cần những thông tin văn bản, và trong trường hợp này được làm nổi bật nội dung.
Có, tôi hoàn toàn đồng ý một hình ảnh tương đương với 1000 từ và tôi muốn hoàn thành báo cáo này bằng tuyên bố rằng một video tương đương với 10000 từ. Một hình ảnh hoặc một video chỉ thu hút người dùng trong khi nội dung của một trang web duy trì họ là những người mang lại cho bạn giao thông. Lấy ví dụ của tôi, khi tôi nhìn thấy một hình ảnh của Britney Spears tôi ngay lập tức nhấp chuột vào nó. Sau đó, tôi đã đi hoặc được chuyển trực tiếp tới trang web tương ứng, nhưng như tôi đã thấy những thông tin không liên quan tôi rời trang web với một hương vị xấu, không thích nó. Một lần nữa, cốt lõi của việc này là: bạn có thể giữ khách truy cập của bạn chỉ có nội dung tốt.
Nhược điểm nội dung:
Nó thực sự là sự thật rằng nếu không có một nội dung phong phú và thông tin bạn đang không đáng kể trên mạng Internet, nhưng rõ ràng là với một thiết kế rất hấp dẫn, ngay cả khi bạn đã đăng các giải pháp của sự sống đời đời, nó không phải là đọc bởi người sử dụng, do đó, nguyên thủy là thiết kế bản thân và nội dung là thứ yếu, thống kê thiết kế là quan trọng 50, 01% và nội dung 49, 99%.
Nhiều hơn nữa, các dự án như You Tube mang lại một bất lợi lớn với nội dung: một đoạn video có lợi thế rất lớn mà nó kết hợp hình ảnh với lời nói, tình hình hoàn hảo cho mỗi người dùng ... cho tôi xin vui lòng biết, trong một chú thích nếu có điều gì đó có thể 't được tìm thấy và cũng giải thích trên You Tube.
Là một nhà văn nó là bình thường là thiên về nội dung, nhưng các hành động khiêu khích của video streaming video, kết hợp với lời nói là rất nguy hiểm cho các văn bản, tôi không có vũ khí chống lại nó (hoặc tôi không còn tìm thấy một).

2. Hình ảnh = thông tin = bằng văn bản nội dung?

Tôi đã không bao giờ tốt tại logic, nhưng đây là một thực tế thú vị: một hình ảnh có thể cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin, nội dung văn bản được đặc biệt tạo ra để cung cấp cho bạn thông tin. Vì vậy, các nội dung có thể được thay thế bằng hình ảnh?
Ưu điểm nội dung:
Nó là một điều chắc chắn rằng hình ảnh một đôi khi cung cấp thông tin nhiều hơn 1000 từ một văn bản dài, nhưng rất khó để tạo ra các siêu liên kết cho hình ảnh trong khi một văn bản có thể có nhiều người đưa ra rất nhiều cơ hội cho người dùng. Nhiều hơn nữa, nếu một hình ảnh có thể thay thế một văn bản lý do tại sao có thể không phải là văn bản thay thế các hình ảnh không?
Nhược điểm nội dung:
Một hình ảnh cung cấp thông tin một cách dễ dàng hơn một văn bản, tất cả mọi người cần tất cả những thông tin về tất cả trong thế giới này và ở đó một "tất cả" - theo cách thức công cụ mà thực hiện tất cả các tiêu chuẩn này là người chiến thắng ... chiến thắng là IMAGE. Chúng ta sống trong một thế giới mà là nghiện tốc độ, phải không?

Ý kiến cá nhân:

Các chênh lệch trong "cuộc chiến" là mục đích của trang web: một blog về khoa học và công nghệ chắc chắn cần nhiều hơn một văn bản mà trình bày phim ... Tôi không muốn biết câu chuyện của một bộ phim trước khi thực sự nhìn thấy những bộ phim ... do đó, nó là tốt nhất để có được đăng ảnh chụp màn hình nhiều hơn và có thể trailer của bộ phim hơn về câu chuyện của nó. Đánh giá theo cách này chúng tôi đã cân bằng ... chúng ta cần bối cảnh để tuyên bố chiến thắng.

3. Thiết kế nội dung ...

Ưu điểm nội dung:
Các nội dung luôn chiếm một phần quan trọng trong bố trí và các khía cạnh của nó ảnh hưởng đến hình ảnh đủ lớn, nó là bình thường đối với mối đe dọa nội dung tương tự như phần chân trang hoặc tiêu đề. Web thiết kế luôn chú ý đến các văn bản ... các loại được sử dụng, sắp xếp trong không gian theo chiều ngang và chiều dọc (kerning, theo dõi, và hàng đầu) và không gian màu trắng đó là cần thiết như nội dung chính nó. Chiều dài của văn bản cũng là một bước tiến quan trọng trong quá trình tạo ra các trang web, quá nhiều văn bản là nhàm chán và làm cho người dùng của bạn để lại, vài văn bản làm cho người lướt tin rằng ở đây họ sẽ không tìm thấy các thông tin thích hợp mà họ cần.
Nhược điểm nội dung:
Có, chúng tôi chấp nhận rằng nội dung quan trọng và trong quá trình tạo ra nó cần phải có một điều trị đặc biệt, nhưng nó không phải là quan trọng nhất. Nó được biết đến bởi các chuyên gia là một trang web được tạo thành từ bốn phần chính: logo, tiêu đề, nội dung, chân trang (chúng tôi có thể đề cập đến ở đây trong trình đơn điều hướng nhưng nó được xem như một phần của header hoặc footer đôi khi ... nếu bạn không hài lòng với phân loại của tôi sau đó xem xét nó như là một phần riêng biệt). Internet là đầy đủ với một số lượng lớn các trang web như vậy mục tiêu chính là thu hút người dân và các đoạn mang lại cho họ với chúng ta là thiết kế thoáng mát, và việc thiết kế các nội dung một quá điển hình để làm một cái gì đó siêu hiện thú vị của nó, trong khi một logo, header hoặc footer là do những cải tiến mới về CSS và HTML sẽ có thiết kế mới và hấp dẫn hơn (trong năm qua tầm quan trọng của cuối trang tăng lên đáng kể).
Trong kết luận, có lẽ trong sự nhất trí chúng ta có thể nhà nước mà nội dung của một trang web là một trong đó duy trì các độc giả / người sử dụng và phần còn lại của các phần của trang web thu hút họ, nhiều hơn nữa không thể có một cuộc chiến giành vị trí quan trọng nhất , nó chỉ là một phụ thuộc lẫn nhau giữa các logo, chân trang, tiêu đề và nội dung.