Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

Tạo một Typography Retro Stunning Futuristic

Retrofuturistic thiết kế là một trở lại, và sự nhiệt tình một đối, sự miêu tả của tương lai sản xuất trong quá khứ, cả trong khoa học viễn tưởng và hư cấu chủ nghỉa ngày mai thời gian, mà thường có vẻ ngày theo tiêu chuẩn hiện đại. Chúng tôi luôn luôn phấn đấu hướng tới việc tạo ra một tương lai tốt hơn. càng hấp dẫn hơn so với hình dung một Whats.

Các hình ảnh bị mất tích do sự thay đổi máy chủ gần đây. Họ đang được tải lên ngay bây giờ (02-21-2011 9:30 IST):) Trong khi đó, bạn có thể tải về:. RAR gói chứa tất cả các hình ảnh ở đây DOWNLOAD HÌNH ẢNH

Tương lai như đã thấy nhiều người trong chúng ta đã được thể hiện bằng hình thức nghệ thuật, thiết kế, phim, truyện tranh, và thậm chí cả phim hoạt hình. Kể từ khi con người đổ bộ lên mặt trăng, ông đã bị cuốn hút bởi những khái niệm không gian. Không gian là không có gì ngắn của một masterpice nghệ thuật một cách cẩn thận crafted để giữ bí mật với nhau. Bất cứ khi nào chúng ta tưởng tượng về tương lai, chúng ta hình dung không gian, các ngôi sao và các hành tinh ngay lập tức.
Long trước sự ra đời của công nghệ, tổ tiên của chúng tôi đã cố gắng để picturise khái niệm về không gian với các công cụ trần tục như bút chì, bàn chải, giấy đến tên một vài. Kể từ khi ra đời của đồ họa công cụ như 3D Max, Photoshop và Illustrator, chúng tôi đã không ngừng phát triển và đã áp dụng trí tưởng tượng để đi sâu vào thế giới tương lai. Nó là khá khó khăn để không đồng ý rằng không gian đã được một ảnh hưởng không hề nản chí trên chúng ta.
Tôi say mê để thông báo rằng chúng tôi có nhà văn người khách đầu tiên của chúng tôi ở đây. Mình tên là Alex Di Giovanni. Ông là một nhà thiết kế đồ họa tuyệt vời từ Perth, Australia. Ông được biết đến với cộng đồng thiết kế như là thay thế đường sắt. tác phẩm của ông được dựa trên chủ nghỉa ngày mai retro và khá tuyệt vời để xem và ngưỡng mộ tại. Bạn có thể tìm thấy anh ta trên Deviant Art ở đây: alternaterail
Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ tìm hiểu một số kỹ thuật thực sự mát mẻ để giúp chúng tôi đạt được một vài khía cạnh của Retro chủ nghỉa ngày mai. Chúng tôi sẽ được học rất nhiều khái niệm, thủ thuật và thủ thuật trong Illustrator. Chúng ta đều cũng tìm hiểu cách thêm cái nhìn tương lai bằng cách sử dụng Photoshop:. Đây là một hướng dẫn rất chi tiết như vậy, tôi yêu cầu bạn để bạn duy trì sự điềm tĩnh trong suốt)
Đây là một cái nhìn thoáng qua của những gì chúng tôi sẽ đạt được trong này tuyệt vời hướng dẫn hiện nay:
retro futuristic
Lập
Hướng dẫn này được viết với giả định rằng người dùng chỉgiới hạn kiến thức rất trong Illustrator và Photoshop. Vì vậy những thứ đang có được viết ra khá chậmđau đớn để đảm bảo mọi người đều biết những gì họ đang làm.
Trước kinh nghiệm với Illustrator của "Pen Tool" và "Nền Công cụ" là rất cao nên mặc dù.

Bước 1:

Để bắt đầu bạn sẽ muốn mở Adobe Illustrator và tạo một tài liệu mới. Bạn có thể làm điều này bằng cách nhấn vào "File" trên thanh công cụ ở phía trên của màn hình và sau đó "New ..." từ trình đơn thả xuống xuất hiện như thể hiện trong hình dưới đây.
Công cụ khá cơ bản và có lẽ không cần thiết để giải thích nếu bạn đang cảm thấy đủ tự tin với máy tính để thử một cái gì đó như thế này, nhưng mọi thông tin vô giá như nhau.

Bước 2:

Vì vậy, một khi điều này được thực hiện, các "New Document" cửa sổ sẽ xuất hiện. Bạn nên chọn cài đặt hiển thị để theo hướng dẫn này chính xác.
Đối với các "màu Mode", đó là một vấn đề cho dù bạn muốn in nó ra (trong trường hợp này, chọn "CMYK"), hoặc hiển thị nó trên web (nơi "RGB" màu sắc là phải).
Illustrator sử dụng vector chứ không phải là dấu chấm, vì vậy kích thước mà bạn làm cho tài liệu này là không thích hợp, như bất cứ điều gì được thực hiện trong Illustrator có thể được thu nhỏ lại mà không làm giảm chất lượng.

Bước 3:

Vì vậy, nhấn "OK" khi bạn sẵn sàng để mở tài liệu lên rõ ràng và bạn sẽ được chào đón bởi một hộp màu trắng trắng trên nền màu xám. Đây là tài liệu của bạn. Thành thật mà nói, tôi hầu như luôn luôn kết thúc làm việc ngoài không gian màu trắng, như công việc của tôi trong Illustrator thường được xuất khẩu vào một chương trình khác để hoàn tất. Đừng sợ làm như vậy nếu để nghiêng.
Bước 4:
Bây giờ này có thể là một chút bối rối như tôi đang làm việc trên máy Mac và nếu bộ nhớ phục vụ, phiên bản Windows của bộ ứng dụng Adobe có những điều ở những nơi hơi khác nhau. Điều này đặc biệt là bước tiếp theo là một trong những nơi góc độ của bạn của cuộc tấn công khác nhau tùy thuộc vào hệ điều hành.
Đối với máy Mac bạn sẽ muốn đi đến "Illustrator"> "Preferences"> "Hướng dẫn & Grid ..." như hình dưới đây.
Đối với Windows, bạn sẽ cần phải nhìn vào Thanh công cụ ở phía trên của màn hình cho "Edit>> Preferences>> Hướng dẫn & Grid ..."

Bước 5:

Các "Tuỳ chọn" cửa sổ nên mở ngay bây giờ, và bạn sẽ muốn cài đặt tương tự được hiển thị ở đây. Đảm bảo bạn có 8 hoặc nhiều phân khu như nó sẽ làm cho việc tạo ra các chữ cái dễ dàng hơn nhiều.
Nhấn "OK" khi điều này được thực hiện.

Bước 6:

Bây giờ chúng ta cần phải thực sự thấy Grid, có thể được hiển thị một số cách. Hoặc thông qua thanh công cụ ở phía trên của màn hình theo thứ tự này: "View"> "Show Grid" hoặc bằng cách nhấn Command + "(Mac OS X) hoặc Ctrl +" (Windows). Điều này phím tắt là xa nhanh hơn và một trong những hữu ích nhất mà tôi có trong khi học được cách sử dụng Photoshop và Illustrator.

Bước 7:

Bạn cũng sẽ cần phải có mọi thứ chụp vào lưới điện này để chuyển ra tốt nhất. Điều này về cơ bản có nghĩa là mọi đường vẽ sẽ tự động vị trí riêng của mình để các điểm lưới gần nhất, mà giữ tất cả mọi thứ và thậm chí gọn gàng.
Bạn có thể làm điều này bằng cách chọn "View"> "Snap to Grid" hoặc đẩy Shift + Command + "(Mac OS X) hoặc Shift + Ctrl +" (Windows).

Tạo Các Thư

Bước 8:

thiết lập của bạn lên là cơ bản hoàn thành, và sự sáng tạo thực tế của hình thức thư của bạn có thể bắt đầu. Đây là phần khó chịu nhất của các hướng dẫn, vì vậy nếu bạn có thể có được thông qua hầu hết công việc này được thực hiện cho bạn.
Đó là khó chịu nhất, đơn giản vì làm kiểu chữ tùy chỉnh là một nỗi đau thực-in-the ass-mà không có nhiều giờ thực hành, đặc biệt là khi sắp xếp chúng theo cách này, nơi mà tất cả các chữ cái kết nối trong xây dựng của họ.
Đối với mỏng che khuất mục đích khuyến mãi, tôi sẽ làm cho chữ "RICHWORKS". Bạn được thử làm theo các hướng dẫn, với một từ của sự lựa chọn của bạn, nhưng nếu bạn đã không bao giờ cố gắng này trước, đây có thể là tốt nhất cũng sử dụng từ "RICHWORKS" để bạn có thể làm theo từng bước.
Ok để cho phép bắt đầu bằng chữ "R". R là một trong những chữ cái khó khăn nhất để có được quyền ý kiến của tôi vì vậy nếu bạn có thể tìm thấy một tài liệu tham khảo tốt cho cảm hứng và giúp nó làm cho cuộc sống của bạn một địa ngục dễ dàng hơn nhiều.

Bước 9:

Ngày đầu lưới một điều khá dễ dàng để xem làm thế nào bức thư được xây dựng. Những gì bạn cần làm là vẽ nó chính xác với những tỷ lệ cho nó để tìm chính xác nhất.
Vì vậy, điều đầu tiên đầu tiên của bạn. Công cụ Grab Bút và bắt đầu vào bất cứ điểm lưới bạn muốn. Sử dụng mạnh bạo hơn gridlines hơi, hơn là các phân khu trong họ, có thể được dễ dàng hơn. Mỗi ô lưới nên được tạo thành từ 8 phân khu, mà đó là nhẹ hơn một chút đường giữa mỗi điểm lưới lớn.
Một lần nữa, kinh nghiệm với các Công cụ Bút được đề nghị cho điều này, nhưng đó là tất cả các công cụ cơ bản đẹp, chúng tôi đang làm ở đây để bắt đầu. Điều gì quan trọng cần biết là mỗi hình dạng được vẽ nên tái kết nối với điểm khởi đầu của nó sẽ được hoàn thành, nếu không bạn có thể có vấn đề xuống dòng với Điền vào các ô và Gradients mà chúng tôi áp dụng.
Phong cách tôi đã thiết lập một số quy tắc cơ bản đó có nghĩa là mỗi chữ sẽ phù hợp với những người khác. Mỗi một phần của bức thư thường là một nửa của một ô lưới (hoặc 4 phân khu) rộng. Tuy nhiên bất kỳ đường đi du lịch ở một góc 45 độ nhìn quang mỏng hơn phần còn lại của bức thư này nếu họ có 4 phân khu rộng, vì vậy họ cần phải được mở rộng đến 5 phân khu rộng. Lá thư này R là một ví dụ hoàn hảo của những quy tắc trong lối chơi.

Bước 10:

Vì vậy, trong xây dựng R bạn sẽ nhận thấy rằng bên trái "chân" của R được tách ra khỏi phần còn lại của hình. Bạn sẽ phải hoàn thành phần chính của R đầu tiên, sau đó vẽ phần này sau đó. Một khi điều này hoàn tất, bạn có thể nhóm chúng nếu nó làm cho nó dễ dàng hơn cho bạn về vị trí lại cho họ, nhưng lưu ý rằng chúng tôi sẽ phải tách nhóm chúng lại sau, vì vậy có rất ít điểm.

Bước 11:

Ok như vậy một khi bạn đã hoàn thành chữ "R" với các kích thước chính xác được hiển thị, bạn đã sẵn sàng để chuyển sang hình kế tiếp. Chữ "I" nên hình thành xung quanh các bức thư R. Bạn muốn có một khoảng cách của 1 phân khu giữa mỗi hình dạng trong văn bản của bạn. Điều đó nói rằng, không làm ảnh hưởng tới khả năng đọc của thư để tạo juxtaposition kín.

Bước 12:

Một ví dụ về nơi mà nó ok để có được một diện tích lớn hơn 1 phân khu làm cho bản thân rõ ràng khi bạn vị trí các "R" và "tôi" bên cạnh nhau.

Bước 13:

Tiếp theo là "C". Khá dễ dàng. Người ta có thể lập luận rằng một số các đường chéo trong này là không cần thiết, nhưng nếu không có họ hình dạng kết thúc tìm kiếm đơn giản, và không phù hợp với phần còn lại của các chữ cái.

Bước 14:

Các "H" về cơ bản là khá dễ dàng. Chúng ta sẽ cắt bỏ các góc trái để nó khe trong độc đáo bên cạnh các "C".

Bước 15:

Các "W" là bản chất đường chéo. Hãy chắc chắn rằng bạn nhìn vào một trong những điều này rất cẩn thận khi bạn đang vẽ nó lên, như thể nó là một chút sai, nó sẽ trông hoàn toàn sai. Như bạn thấy tôi đã chạy ra khỏi không gian trên tài liệu A4 của tôi, vì vậy bây giờ chúng tôi đang vẽ phần còn lại của từ bỏ trang. Điều này thực sự không phải là lớn đối phó ở tất cả, như chúng ta sẽ xuất khẩu tất cả điều này vào photoshop sau đó anyway.

Bước 16:

Bây giờ các "O" phá vỡ một vài quy tắc chúng tôi đã thiết lập như kích thước và chiều rộng, và phải thừa nhận là bây giờ nó trông lạ nhỏ bên cạnh phần còn lại của các chữ cái, nhưng một khi toàn bộ chữ là hoàn thành nó sẽ thấy ý nghĩa hơn rất nhiều, vì vậy chỉ cần đi với nó cho bây giờ. Nó cũng quan trọng để vẽ hình dạng bên ngoài đầu tiên, và sau đó là hình dạng bên trong sau đó.

Bước 17:

Vẫn còn làm việc với chữ "O" ở đây, những gì chúng ta cần làm là làm cho hình dạng bên trong, còn được gọi là "truy cập" về Typography, như là một phần của hình dạng tổng thể của "O". Điều này có thể đạt được với "Pathfinder Công cụ", và là một trong những điều hữu ích nhất mà bạn có thể tìm hiểu về Illustrator. Bạn có thể tìm thấy nó ở trên thanh công cụ bằng cách vào "cửa sổ"> "Pathfinder".

Bước 18:

Bây giờ cửa sổ Pathfinder nên đã mở ra, và những gì bạn đang tìm kiếm là "Trừ Mặt trận" tùy chọn. Nó sẽ là biểu tượng thứ hai cùng, và trông giống như một hình vuông màu trắng ở phía trước của một màu xám một. Bạn sẽ cần phải chọn cả hình dáng bên ngoài và bên trong tạo nên chữ "O" và sau đó nhấp vào nút Trừ Mặt trận.
Họ nên có một hình dạng. Điều này sẽ giúp sau này khi chúng ta đang áp dụng đầy và gradient vào nó.

Bước 19:

Chúng tôi đã gotta vẽ thêm một "R" ký ngay bây giờ, cùng một hình dạng cơ bản, ngoại trừ mà không có sự nêm chặt trong góc trên bên phải của hình. Một lần nữa chân trái là một hình dạng riêng biệt.

Bước 20:

Các "K" là hai hình được đặt liền kề. Vẽ mỗi một cách riêng biệt và sau đó đặt chúng cạnh nhau.

Bước 21:

Các "S" là bản chất là một "R", đảo ngược.

Bước 22:

Nếu bạn thích, bạn có thể sao chép và dán các hình chính của "R" (không có "chân" trái) và phản ánh nó.

Bước 23:

Bạn có thể làm điều này bằng cách chọn các hình dạng, và sau đó từ Thanh công cụ ở phía trên của màn hình đi đến: "đối tượng"> "Transform"> "phản ánh ...".

Bước 24:

Điều này sẽ mở ra các phản ánh các lựa chọn hộp, và chắc chắn rằng bạn đã cài đặt hiển thị ở đây. Sau đó nhấn OK.

Bước 25:

Điều này nên để lại cho bạn cái gì đó trông như thế này.

Bước 26:

Ok, vậy bây giờ chúng ta nên đã hoàn thành các hình cơ bản cho tất cả các chữ cái. Tất cả sẽ giống như thế này (vào thời điểm này tôi đã chuyển toàn bộ điều hoàn toàn ra khỏi vải trắng và vào vùng màu xám Nó chỉ. Làm cho nó dễ dàng hơn để nhìn thấy mọi thứ rõ ràng về vị trí lưới điện.)

Làm cho nó trông ba chiều

Bước 27:

Vì vậy, bây giờ bạn có thể đang nghĩ "Wow trông rất slick, anh chàng này rõ ràng có kỹ năng". Vâng, bạn muốn được quyền, nó nhìn mát mẻ, nhưng chúng ta có thể làm được nhiều hơn, và nó rõ ràng là hư không gần trông như những gì chúng tôi muốn nó.
Điều đầu tiên đầu tiên, chúng ta cần phải bắt đầu làm việc với các lớp khác nhau. Vì vậy, để làm được điều này chúng ta cần mở tab Layers. Bạn có thể tìm thấy nó ở đây.

Bước 28:

Bạn cũng có thể tìm thấy nó bằng cách vào thanh công cụ và chọn "cửa sổ"> "lớp".

Bước 29:

Bạn sẽ cần phải thực hiện một layer mới bằng cách nhấn vào Create New Layer trong tab lớp. Bạn có thể tìm thấy nó ở phía dưới của tab, đó là biểu tượng thứ ba hình thức bên trái.

Bước 30:

Vì vậy, bây giờ bạn có một lớp mới, bạn sẽ muốn khóa các lớp đầu tiên bạn đã có, là một với tất cả các hình thức văn bản để bạn không vô tình chỉnh sửa hoặc thay đổi chúng như bạn đang làm việc với các lớp khác. Nó luôn luôn là một ý tưởng tốt để khóa bất kỳ lớp bạn không làm việc vì lý do này.
Để làm điều này, hãy nhấp vào hộp bên cạnh biểu tượng con mắt trên bên trái của tên layer. Một biểu tượng khóa sẽ xuất hiện trong hộp này, có nghĩa là nó không thể được lựa chọn hoặc chỉnh sửa. Để mở khóa, chỉ cần nhấp vào khóa lại và nó sẽ biến mất, để lại bạn có thể chỉnh sửa lớp một lần nữa.

Bước 31:

Nhưng lớp này thực sự cần phải được đằng sau những lớp đầu tiên chúng ta thực hiện, do đó, click và giữ tên và sau đó kéo nó vào được bên dưới Layer 1. Điều này sẽ có nghĩa là Layer 1 sẽ luôn luôn xuất hiện phía trên Layer 2.

Bước 32:

Vì vậy, lớp này sẽ chứa các hình dạng, biến đại diện này đánh máy bằng phẳng thành một cái gì đó với sự xuất hiện của sâu. Để làm điều này, chúng ta cần phải vẽ các đường chéo từ mỗi hình dạng chính xác 2 phân khu có chiều dài và sau đó tham gia cùng họ với đường thẳng đứng và nằm ngang. Những gì họ cuối cùng sẽ giống như sự mở rộng của các chữ cái gốc đi ngược trở lại. Nếu không có nhiều của này có ý nghĩa, đừng lo lắng bởi vì tôi là giới thiệu cho bạn chính xác những gì tôi muốn nói.
Những gì tôi sẽ làm là sao chép và dán chữ cái gốc của chúng tôi trực tiếp dưới đây là những người đầu tiên. XIN ĐỪNG LÀM THẾ. Là nó chỉ đơn giản để cho thấy một bước bằng cách tiến bước về những gì đang xảy ra. Làm cho tất cả các điều chỉnh hình dạng đầu tiên, hơn là làm bản sao của họ, để tiết kiệm cho mình từ sự nhầm lẫn không cần thiết.
Vì vậy, khi vẽ các phần mở rộng của hình dạng, đảm bảo rằng họ là tất cả các hình dạng hoàn chỉnh liên kết trở lại lên đến điểm của họ bắt đầu. Điều này có nghĩa là dòng đầu của các hình dạng mới này sẽ vào các thời điểm chồng chéo dòng dưới cùng của các hình dạng ban đầu.

Bước 33:

Vì vậy, đây là phiên bản hoàn thành của "R". Về cơ bản không có cần phải rút ra những phần mở rộng của hình dạng đó sẽ không được nhìn thấy. Vì vậy, không phải tất cả các phần mở rộng sẽ kết thúc được chính xác 2 phân khu dài, nhưng họ vẫn cần được theo một góc 45 độ để họ nhìn chính xác.

Bước 34:

Đây có thể là một ý tưởng tốt để đặt một chút không gian giữa các hình mỗi khi có chắc chắn sẽ có một số chồng chéo trong giai đoạn này. Nếu bạn giữ mỗi hình dạng riêng biệt thì nó sẽ làm cho những điều ít rắc rối.

Bước 35:

Vì vậy, đây là một ví dụ của tất cả các chữ cái hoàn thành. Nếu bạn thực hiện theo các quy định nêu trên đó là khá dễ dàng để xây dựng từng hình dạng. Về cơ bản những gì chúng tôi đang tìm kiếm ở đây là một số quan điểm thống nhất. mỗi hình nên xem xét cùng một cách.

Bước 36:

Bây giờ vào thời điểm này bạn nên sắp xếp tất cả các chữ cái với nhau với 1 phân khu giữa mỗi lần nữa. Nhưng trước khi chúng tôi làm điều này chúng ta nên mỗi màu một với một màu cơ bản vì vậy chúng tôi sẽ không phải nhìn thấy những dòng mà không được nhìn thấy khi họ được chồng chéo.
Đây là một ví dụ của tất cả các thư mà không cần điền.

Bước 37:

Như bạn thấy, nó được một chút khó khăn để phân biệt nơi kết thúc một hình dạng và khác bắt đầu. Với điền thêm vào, nó trở nên rõ ràng hơn rất nhiều, thân thiện. Bạn có thể làm điều này bằng cách mở khóa bất kỳ lớp bị khóa và sau đó nhấp vào và kéo một hộp lựa chọn trên tất cả các chữ cái (bao gồm cả "của họ" 3D mở rộng) và chọn Fill màu và một màu Stroke. Bạn có thể thấy nơi mà họ đang có trong hình dưới đây.

Bước 38:

Nó chỉ đơn giản là vấn đề sở thích cá nhân những gì bạn chọn để điền vào và đột quỵ tại thời điểm này bởi vì chúng tôi đang đi cuối cùng loại bỏ hoặc thay đổi những lựa chọn này ngay anyway. Vì vậy, nó sẽ giống như thế này một khi bạn đã chọn một số màu sắc mới. Một lần nữa điều này thực sự chỉ để thấy rằng tất cả mọi thứ đã đề ra một cách chính xác, và cho thấy một điều đặc biệt mà cần phải được điều chỉnh. Chúng tôi sẽ đề cập điều này trong các bước tiếp theo.

Bước 39:

Vì vậy, những người có thị lực tâm sẽ thông báo một vấn đề với chữ "O" "R" và trong điều khoản của chồng chéo.

Bước 40:

Để khắc phục điều này, chọn phần mở rộng đến từ các "R" mà không được chồng chéo và đẩy Command + [(Mac OS X) hoặc Ctrl + [(Windows) nhiều lần cho đến khi nó xuất hiện phía sau các O "mở rộng" được được bảo hiểm.
Nó bây giờ sẽ trông như thế này.

CHROME DỤNG

Bước 41:

Bây giờ chúng tôi đang đi để bắt đầu tạo các hiệu ứng chrome. Đây là khá cơ bản trong xuất hiện và có chắc chắn hơn, bạn có thể làm trong các chương trình như Photoshop để cho một cái nhìn thực tế hơn, nhưng các phương pháp thay thế có rất nhiều thời gian để đạt được hơn này.
Vì vậy, điều đầu tiên đầu tiên, chúng tôi sẽ loại bỏ các điền chúng tôi được gửi vào các chữ cái chính và thay đổi đột quỵ trở lại màu đen (nếu nó đã được thay đổi gì cả). Tiếp theo chúng ta sẽ ẩn các phần mở rộng, chúng tôi tạo ra trước (Layer 2), như chúng ta không cần họ cho bước này. Bạn có thể ẩn một layer bằng cách nhấp vào biểu tượng mắt trên bên trái của tên layer trong cửa sổ Layers.
Tiếp theo chúng ta cần tạo một bản sao của các chữ cáidán chúng vào một lớp mới. Lớp này mới nên được Layer 3 Bạn có thể làm điều này bằng cách tạo ra một lớp mới, sao chép các chữ cái gốc, sau đó chọn layer mới và dán các ký tự sao chép. Trong khả năng sao chép tất cả những lá thư này đã không dán trực tiếp trên đầu trang của các chữ cái gốc, vì vậy di chuyển chúng vào vị trí họ đang có trong cùng một chỗ như là Layer 1. Sau đó khóa Layer 1 và lớp 3 lần này đã hoàn tất.
Vì vậy, tại thời điểm này chúng ta cần phải có 3 lớp. Lớp 1 và lớp 3 phải được khóa. Lớp 2 nên được ẩn.
Cuối cùng tạo ra một lớp, cần được Layer 4. Đây là lớp chúng tôi sẽ được sử dụng trong bước tiếp theo, cùng với 3 lớp, mà chúng tôi sẽ được định kỳ khóa và mở khóa để chỉnh sửa các hình dạng tạo ra.
Ok như vậy hy vọng rằng có ý nghĩa đủ để tab lớp của bạn bây giờ trông như thế này.

Bước 42:

Vì vậy, bây giờ chúng ta cần phải tạo ra hình dạng mà cuối cùng sẽ là một nửa của gradient đó cho chúng ta hiệu chrome của chúng tôi. Những người này cần được rút ra trong mỗi lá thư, và cong tại điểm thêm một lần nữa chất lượng ba chiều chúng tôi sau.
Nếu bạn không quen với việc tạo ra đường cong bằng công cụ Pen, thật dễ dàng. Nhấp vào điểm mà bạn muốn đường cong để kết thúc nhưng vẫn giữ nút chuột được tổ chức xuống và sau đó kéo nó lên / xuống / trái / phải để tạo ra một đường cong. Bạn sẽ muốn đường cong để nhìn như thế này để tạo đặc biệt của chúng tôi.
Một lần nữa, để tạo ra mỗi hình dạng, hãy chắc chắn nó theo hình dạng đặt ra bởi bức thư riêng của mình, và rằng nó đáp ứng với điểm khởi đầu của nó để nó là một hình thức hoàn thành, hơn là chỉ một phần của một.

Bước 43:

Vì vậy, rõ ràng là chúng tôi chỉ đi để vẽ những đường cong này, nơi họ có ý nghĩa, nhưng đôi khi những đường cong này sẽ mở rộng qua các hình dạng họ cần phải được chứa bên trong, và chúng ta cần phải sửa chữa những thứ như những gì được trình bày dưới đây.

Bước 44:

Vì vậy, đây là nơi mà chúng tôi sẽ cần phải có lớp 3, chúng tôi tạo ra trước đó, cũng như các công cụ Pathfinder, cũng được bảo hiểm trước đó trong hướng dẫn này. Mở các lớp, sau đó chọn cả hai hình dạng mới, chúng tôi thực hiện trong các bước trước, và chữ "R" từ lớp 3 (không bao gồm các "chân" riêng trái).

Bước 45:

Vì vậy, bây giờ sau khi được cả hai lựa chọn chúng ta cần phải bấm nút Intersect trong cửa sổ Pathfinder, đó là một phần ba qua và được thể hiện trong hình dưới đây.

Bước 46:

Vì vậy, một khi bạn đã làm điều đó bạn sẽ có trái với hình dạng mà chúng ta cần, với một đường cong mà nên mở rộng đến các vị trí chính xác nhưng vẫn không lạc bên ngoài bức thư nó cần phải được chứa bên trong.

Bước 47:

Vì vậy, bằng cách sử dụng các kỹ thuật nói trên, cần được khá dễ dàng để tạo ra những gì chúng ta có trong hình dưới đây. Các chữ đó sẽ đòi hỏi các phương pháp trong các bước trên là "R", "O", "R", "K" và "S". Click vào ảnh để xem lớn hơn:

Bước 48:

Ok vậy lớp 3 không còn cần thiết và có thể được xóa. Bạn có thể xóa nó bằng cách chọn nó trong tab Layers và click vào thùng rác có thể ở phía dưới bên phải của cửa sổ.

Bước 49:

Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu thêm gradient cho các hình dạng này được tạo ra trong Layer 4. Lựa chọn hình đầu tiên và thay đổi điền để Gradient. Bạn có thể xem nơi đây là trong hình dưới đây

Bước 50:

Vì vậy, một khi bạn đã thay đổi điền để gradient bạn sẽ nhận thấy nó sẽ không đúng cách và không thực sự tìm kiếm ở tất cả các quyền. Chúng tôi có thể thay đổi tất cả những gì với các Công cụ Gradient. Chọn hình dạng với các gradient bạn muốn thay đổi và sau đó nhấp chuột vào công cụ Gradient trên thanh công cụ ở bên trái của màn hình. Ngoài ra, bạn chỉ có thể nhấn "G" trên bàn phím, mà là các phím tắt cho các Công cụ Gradient.

Bước 51:

Các công cụ Gradient là khá phức tạp nếu bạn không biết những gì bạn đang làm, tôi khuyên bạn nên tìm kiếm nó trong phần trợ giúp của Illustrator.
Về cơ bản bạn cần phải xoay nó để gradient là thẳng đứng, sau đó mở rộng gradient nên nó bao gồm toàn bộ chiều cao của hình dạng, và sau đó điều chỉnh sự cân bằng của gradient để chúng tôi có hầu hết các màu đen ở phía trên của hình dạng, với phần lớn của nó là một ánh sáng màu xám / trắng. Đây là những gì bạn muốn công cụ gradient của bạn được hiển thị để tạo hiệu ứng chúng ta cần.

Bước 52:

Bây giờ chúng ta cần phải loại bỏ những đột quỵ (đề cương, nói cách khác), có hình này. Tôi đã được làm thế nào để thay đổi đột quỵ trước đó trong hướng dẫn này, bạn chỉ cần chọn tùy chọn với các dòng màu đỏ thông qua hộp.

Bước 53:

Bây giờ chúng ta không cần phải đi qua những rắc rối của việc tạo ra các gradient mới cho mỗi hình dạng, chúng ta có thể sử dụng công cụ Eyedropper để sao chép tất cả những thông tin (bao gồm cả việc thiếu Stroke) vào mỗi hình. Đơn giản chỉ cần chọn từng hình dạng, kích không có các công cụ Eyedropper trong thanh công cụ bên trái, và nó sẽ chép nhìn chính xác của hình bạn click vào, vì vậy rõ ràng là chúng tôi sẽ nhấn vào gradient đầu tiên được thực hiện.

Bước 54:

Thật không may bạn sẽ phải điều chỉnh mỗi gradient với công cụ gradient để phù hợp với đầu tiên. Nhưng làm mỗi một cách riêng biệt sẽ làm cho mỗi một cái nhìn hơi khác nhau, và do đó, xác thực hơn. Hy vọng rằng bạn sẽ kết thúc với cái gì như thế này với sự cố tối thiểu.

Bước 55:

Chúng tôi sẽ cần phải sử dụng gradient để tạo ra một cái nhìn tương tự trong phần còn lại của mỗi thư. Để làm điều này, mở khóa Layer 1 và tạo ra một gradient mà sử dụng một màu xanh của sự lựa chọn của bạn chính màu trắng như màu sắc trung. Điều này giống như các gradient khác, sẽ cần loại bỏ những đột quỵ. Một lần nữa đọc phần giúp cho công cụ gradient sẽ giúp bạn đạt được điều này.
Tương tự như vậy, sử dụng công cụ eyedropper để sao chép các gradient vào mỗi lá thư tiếp theo.

Bước 56:

Vậy làm thế nào bây giờ hình ảnh của bạn sẽ phụ thuộc vào những gì màu sắc mà bạn đã chọn, nhưng về cơ bản sẽ giống như hình trên. Tiếp theo, chúng ta cần thêm một nét nổi bật trên toàn bộ điều. Chúng tôi có thể làm điều này bằng cách sao chép nội dung của Layer 1 và sau đó dán chúng vào một lớp mới. Điều này nên được lớp 5 nếu bạn đã làm theo tất cả mọi thứ chính xác cho đến nay.
Di chuyển những gì đã được sao chép vào các lớp (mà phải là RICHWORKS từ với một màu xanh và trắng được áp dụng cho nó) để nó ở vị trí chính xác tương tự như nội dung của Layer 1.
Thay đổi điền để không và đột quỵ để trắng. Bây giờ bạn sẽ cần phải mở bảng điều khiển Stroke (có thể được thực hiện bằng cách bấm vào chữ Stroke đó là màu xanh bên cạnh hộp màu Stroke ở phía trên bên trái của màn hình). Và trong phần Align Stroke, chọn biểu tượng thứ hai, đó là Align Stroke để Bên.

Bước 57:

Bây giờ chúng ta cần phải bỏ ẩn Layer 2. Khóa tất cả các lớp trừ lớp 2 vào thời điểm này bởi vì chúng tôi đang thực hiện với chúng bây giờ. Một lần nữa chúng ta cần phải sử dụng Công cụ Gradient để cung cấp cho lớp 2 một số bóng thực tế hơn. Bạn sẽ muốn có một màu xanh đậm và màu xanh nhẹ cho gradient này. Hủy bỏ các cơn đột quỵ một lần nữa để bạn chỉ cần trái với gradient và vạch ra không có. Hãy thử có tất cả các gradient đi một cách, ví dụ như màu sắc nhẹ ở phía dưới và một tối hơn ở đầu trang, để cung cấp cho một số semblance của ánh sáng thực tế.
Một lần nữa sử dụng công cụ Eyedropper để sao chép các lựa chọn gradient và đột quỵ vào mỗi hình.

Bước 58:

Vì vậy, hy vọng một khi bạn đã tạo ra một gradient trong tất cả các hình dạng trên lớp 2 bạn sẽ kết thúc với cái gì như thế này.

Bước 59:

Vì vậy, nó trông khá damn hoàn thành vào lúc này. Những gì tôi sẽ thêm một dòng đỏ tươi xung quanh bên ngoài của từ mà tôi sẽ thêm các hiệu ứng ánh sáng để trong Photoshop sau đó. Dòng này về cơ bản sẽ đi theo hình dạng tổng thể từ đó tạo ra.
Tôi sẽ làm cho dòng này trong một lớp mới. Tôi cũng thiết lập các cơn đột quỵ đến 2 bệnh nhân rộng, vì vậy nó mạnh bạo hơn và rõ ràng hơn.
OK fellas, Đó là khá nhiều như thế nào chúng tôi tạo ra phía sau của kiểu chữ này. Tôi hy vọng nó đã rất rõ ràng đủ. Tôi chắc rằng bạn đã học được rất nhiều từ này. Bây giờ, Hãy để chúng tôi đứng đầu trên Photoshop để cho lo mọi việc và nhìn các Futuristic.

Bước 60:

Mở một tài liệu mới với kích thước lớn. Trả Copy và Paste hai phần (các Typography và Đề cương riêng) vào các tài liệu: Đối tượngSMART. Điều này đảm bảo các mặt vector được thực hiện vào Photoshop là tốt.
Áp dụng một nền đen như thể hiện:

Bước 61:

Bây giờ, chúng tôi có 3 lớp: lớp nền, lớp Typography và các lớp hồng cương. Đặt Typography và vạch ra lớp trong các nhóm riêng biệt. Đây là cách tốt nhất để tổ chức các công cụ. Bây giờ, Tạo nhiều bản sao của layer phác thảo Pink và Apply Filter> Blur> Motion Blur với mỗi một trong số họ ở hướng khác nhau thật phù hợp với hình dạng của các chữ cái. Đây là một ví dụ:

Bước 62:

Làm điều này nhiều lần với các bản sao của các vạch màu hồng. Đây là kết quả cuối cùng:

Bước 63:

Trả Áp dụng bộ lọc Gaussian Blur với bản gốc 'PINK CƯƠNG của lớp với các cài đặt sau. Bạn có thể lặp lại trong các lớp mờ nhiều lần để có được một hiệu ứng tốt hơn.

Bước 64:

Tôi nhân đôi layer Typography bản gốc và thêm một mặt nạ màu xám (Image> Adjustment> Desaturate) lên trên. Ngoài ra, tôi đã thêm một nền không gian đồng bằng. Bạn có khá nhiều có thể thêm bất kỳ nền không gian của sự lựa chọn của bạn:

Bước 65:

Bây giờ, Hãy để chúng tôi làm cho một số Shiny điểm sáng để cung cấp cho một hiệu ứng của một số nguồn ánh sáng. Tạo một layer mới và sử dụng Rectangular Marquee Tool, tạo một vùng chọn hình chữ nhật và điền nó với màu đen như hình dưới đây:

Bước 66:

Bây giờ, vào Filter> Render> Lens Flare và Áp dụng một bộ lọc Lens Flare với các thiết lập như hình dưới đây:

Bước 67:

Bây giờ, chỉ cần thay đổi chế độ hoà trộn của layer thành 'COLOR DODGE và điều chỉnh vị trí cho góc:
Làm tương tự cho nhiều góc như vậy trong các chữ cái khác. Tạo layer mới và áp dụng các ống kính flare. Tổ chức các lớp cho phù hợp bằng cách đặt chúng trong nhóm. Kết quả sẽ giống như thế này:
Cuối cùng, chúng tôi là hầu như khổng lồ này thực hiện với hướng dẫn này:) Chúng tôi có thể thêm một texture Grunge và lớp phủ nó vào văn bản. Tôi thấy điều này trên máy tính ổ cứng của tôi. Bạn có thể sử dụng hầu như bất kỳ kết cấu grunge tốt:
Bây giờ, Copy và Paste này và lặp lại nhiều lần trên văn bản để nó hoàn toàn bao gồm nó và thiết lập chế độ hoà trộn thành Overlay và giảm Opacity xuống khoảng 30%.
Đó là tất cả các folks. Chúng tôi đã tạo ra một cảnh quan tuyệt đẹp Retro Futuristic Typography. Bạn vẫn có thể di chuyển tiếp và thêm một số đèn sáng rực rỡ và thử nghiệm với nó. Tôi nghĩ dừng lại ở đây.

Đây là kết quả cuối cùng: Click vào hình ảnh cho thấy một thực sự HUGE phiên bản.