Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

Làm thế nào để Xây dựng một mạng (thiết kế) Thương hiệu thành công và sáng tạo

Một thương hiệu là nhân cách xác định một sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty và làm thế nào nó liên quan đến bầu cử chính. Một số người phân biệt về mặt tâm lý, các hiệp hội thương hiệu như những suy nghĩ, cảm xúc, nhận thức, hình ảnh, kinh nghiệm, niềm tin, thái độ, và như vậy mà trở thành liên kết với thương hiệu. Một thương hiệu gợi lên niềm đam mê, sự kiên trì, sức mạnh và mong muốn thành công.
Đi một chút thời gian và tự hỏi mình câu hỏi này "Tại sao đối thủ cạnh tranh của tôi là doanh nghiệp được sự chú ý nhiều hơn tôi?" Câu trả lời chỉ có thể có để làm với các yếu tố mà đi vào kinh doanh như thế nào là đáng nhớ, và đây là nơi xây dựng thương hiệu đi vào hình ảnh.

Nhưng thương hiệu chính xác những gì được, không?

Thương hiệu là nhận dạng của một sản phẩm, dịch vụ, hoặc kinh doanh. Một thương hiệu có thể có nhiều hình thức, bao gồm một, tên đăng nhập, biểu tượng kết hợp màu sắc, hay khẩu hiệu. Các thương hiệu từ này chỉ đơn giản như là một cách để nói với một người của gia súc từ khác bằng một dấu sắt nóng. Kể từ đó, nó đã tiếp tục phát triển để hoàn thiện bản sắc - nó ảnh hưởng đến nhân cách của một công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ.
different brands in corporate world
Hãy suy nghĩ về xây dựng thương hiệu như predefining những gì một công ty là tất cả về trong tâm trí của khách hàng. Good xây dựng thương hiệu phân biệt sản phẩm và dịch vụ của bạn theo cách tích cực mà thực sự thanh trong tâm trí của khách hàng tiềm năng.

Thiết kế chịu ảnh hưởng như thế nào cuộc sống của tôi?

Kể từ khi tôi trở nên ám ảnh với Nghệ thuật và Thiết kế, tôi đã giành được rất nhiều trí tuệ và lương tâm và điều này đã giúp tôi phát triển thành một nhà tư tưởng tốt hơn và đã hoàn toàn chuyển đổi kỹ năng quan sát của tôi. Sức mạnh của thiết kế, hay tôi nên nói, những ảnh hưởng của thiết kế đã có một thay đổi phi thường về đạo đức làm việc của tôi và cuộc sống hàng ngày của tôi. Tôi kinh nghiệm những kết quả này khá thường xuyên, khi tôi nói chuyện với bạn bè của tôi, khi tôi đi ra ngoài đi bộ hoặc thậm chí khi tôi đến thăm các trung tâm mua.
Mọi việc bắt đầu cho thấy rất nhiều ý nghĩa mới và một thế giới hoàn toàn mới đã đánh thức trong tôi. Sau thời gian đó, cách tốt nhất tôi có thể đặt nó là, "Là một thiết kế hoàn toàn đá đít". Khi tôi nhìn thấy một cái gì đó, tôi bắt đầu nhận thấy những "nghệ thuật" trong đó. Điều này xảy ra thường xuyên khi tôi ghé thăm các trung tâm mua. Mỗi lần tôi nhìn thấy một tích trữ hoặc ký một hoặc tốt hơn, một biểu tượng, "thiết kế" của tôi nhớ trong tôi bắt đầu động cơ của nó. 'Kiểu chữ gì vậy? "," Liệu mà nhìn tốt hơn trong bảng màu khác nhau?', 'Tôi có thể làm cách tốt hơn so với thiết kế đó!' và vv. Và khi tôi bắt đầu nghĩ về nó, tôi cảm thấy thực sự tự hào rằng tôi có thể thông báo tất cả các chi tiết phức tạp và những người xung quanh tôi là như vậy damn CLUELESS về nó. Nhận thấy điều này làm cho tôi cảm thấy tôi là hàng đầu của chuỗi sáng tạo.
Tiêu đề rất cơ bị giải quyết như là một "thiết kế" là khá một vinh dự bởi vì sự thật là, chúng tôi thiết kế làm cho công cụ tuyệt vời xảy ra. Nó là đơn giản. Trường hợp thế giới sẽ được mà không có chúng ta? Từ những chi tiết nhỏ nhất của các hình dạng của một ngòi bút vào thiết kế của tàu con thoi không gian NASA, đóng góp của chúng tôi là ở khắp mọi nơi. Chúng tôi là những lý do trên thế giới là một xinh đẹp và một nơi để sống đơn giản hóa nhập Cấp, bộ xương của sáng tạo là chủ yếu là do các nhà khoa học và sáng tạo nhưng c'mon để đối mặt với nó, mà không có chúng ta, thậm chí làm việc của họ sẽ đi đến một đắng chất thải.
Vâng, trở lại với các chủ đề, Làm thế nào bạn có thể chuyển đổi các kỹ năng của bạn vào việc tạo ra một thương hiệu tượng trưng cho thành tựu và thành công hình ảnh thu nhỏ. những điều bạn cần ghi nhớ nếu bạn đang có kế hoạch xây dựng thương hiệu và quyết định theo đuổi mục tiêu của bạn là gì.
Cho dù bạn là một sinh viên nghệ thuật người đang làm khóa học của bạn tại một trường Đại học Thiết kế hoặc một người nhìn xa trông rộng đã ít hoặc không có nền giáo dục trong ngành công nghiệp thiết kế, bạn luôn có thể phát triển từ một hạt nhỏ của tài năng để một tên hộ gia đình. Bạn có thể tự hỏi làm thế nào bạn có thể thậm chí nghĩ đến việc đạt được như một chiến công khổng lồ. Vâng, đó là những gì thương hiệu là tất cả về.
Vì vậy, từ những kinh nghiệm và ý tưởng của tôi, tôi muốn chia sẻ một vài điều mà tôi cảm thấy sẽ là những bước tốt nhất để xây dựng một thương hiệu (Thiết Kế) thành công trên web và có thể mang nó đến cấp độ tiếp theo.
Đây là một bài viết dài, do đó, có những cơ hội mà tôi có thể đi dạo một chút đi theo dõi đôi khi. Nhưng, tôi đã chia bài viết này vào điểm ngắn gọn để xác định những lĩnh vực mà bạn chiếm ghế sau và cố gắng hiểu họ nhiều hơn những người khác. Tôi rất thích nghe ý kiến của bạn về điều này (cả tích cực và tiêu cực):)

Thời thế thay đổi và vì vậy phải bạn

Trong quá khứ, tự giúp đỡ quản lý được về việc cải thiện chính mình và sau phương pháp học cũ. Nếu bạn muốn được cấp thêm đầu bạn lấy một lớp học thiền, nếu bạn muốn trở thành một nhà thiết kế tốt hơn, bạn học Paul Rand, David Carson và William Morris, nếu bạn đang tìm kiếm để nâng cao nghề nghiệp của bạn, bạn sẽ nhận được một Masters Bằng cấp. Sự ra đời của World Wide Web và sự gia tăng của các phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi tất cả.
Internet đã cung cấp cho chúng tôi chưa từng tiếp cận với khán giả. Twitter, Facebook, blog và các cộng đồng trực tuyến đã cho phép không có tên, để trở thành tên gọi trong gia đình và mọi người đã chú ý. Có sách, blog, các chuyên gia và các công ty để giúp bạn xây dựng "thương hiệu cá nhân của bạn. Họ sẽ cho bạn biết rằng tất cả các bạn cần để xây dựng thương hiệu cá nhân là một thẻ kinh doanh, blog, hồ sơ trên LinkedIn, Twitter, YouTube và Facebook, và phong cách một cá nhân, và bạn đang trên đường đến thành công.
Hãy để chúng tôi thưởng thức bản thân mình vào sự hiểu biết những gì làm cho một thương hiệu và làm thế nào chúng ta có thể lấy "thương hiệu" và xây dựng một đế chế thành công ra khỏi nó.

1) Tạo một bản sắc

Điều đầu tiên cần làm là tạo ra một bản sắc cho chính mình. Chọn một tên mà tốt nhất phản ánh những mẫu thiết kế bạn tập trung vào. Bạn có thể thực hiện theo các phương pháp học cũ của tiền tố / suffixing của từ "Thiết kế," sáng tạo "hay" nghệ thuật ", ví dụ, ' The Observer thiết kế "," Bệnh thiết kế "," Thiết kế bạn Trust "và" Creativenerds 'hay bạn có thể là duy nhất và chọn một tên đặc biệt phù hợp với bạn nhất. Một số trong những người tốt nhất mà tôi đã nhìn thấy được ' Retinart ',' Synaptic kích thích ', đến tên một vài. Hoặc bạn có thể can thiệp vào với tên thời con gái của bạn và tạo ra một thương hiệu mà sẽ kéo dài mãi mãi, ví dụ như ' Marcofolio ',' Iamfinch ', và như vậy.
create an identity
Giống như bất kỳ phần thành công khác của nghệ thuật, lựa chọn một tên không phải là quá dễ dàng. Nó đòi hỏi rất nhiều nghiên cứu, suy nghĩ, lập bản đồ tâm trí và đôi khi thậm chí còn vẽ ra rất nhiều ý tưởng. Để đến với một tên mà sẽ đứng sự thử thách của thời gian và trở nên đáng nhớ, tôi đề nghị bạn chọn một khu vực thiết kế, nghệ thuật mà bạn đang rất say mê và bắt đầu cuộc hành trình "tìm tên của bạn với điều đó. Thông thường, tiếng Latinh và tiếng Hy Lạp tương đương là một nguồn cảm hứng.
Tuy nhiên, hãy chắc chắn bạn đang cẩn thận không để chọn một tên đó là:
  • khó nhớ
  • có thể trở thành hiện-ngày như kinh doanh thương hiệu của bạn phát triển
  • xung đột lợi ích của những người khác đang trong cùng lĩnh vực
Chọn một tên đó là duy nhất, ngắn gọn, dễ nói và dễ dàng để chính tả, tuy nhiên có tiềm năng để được nhớ và đứng lên giữa đám đông

Các loại tên thương hiệu:

Thương hiệu đến trong nhiều phong cách. Một số bao gồm:
  • Viết tắt: Một tên thực hiện các chữ như UPS hay IBM
  • Mô tả: Tên mô tả một lợi ích sản phẩm hoặc chức năng như Whole Foods hay Airbus
  • Điệp âm và vần: Tên đó được vui vẻ để nói và dính vào trong tâm trí như thế Pieces Reese hay Dunkin 'Donuts
  • Gợi nhiều liên tưởng: Tên đó gợi lên một hình ảnh sinh động liên quan như Amazon hay Crest
  • Neologisms: Hoàn toàn được thực hiện lên những từ như Wii hay Kodak
  • Từ nước ngoài: Thông qua từ từ một ngôn ngữ khác như Volvo hay Samsung
  • Người sáng lập 'tên: Sử dụng tên của những người thực sự như Hewlett-Packard hay Disney
  • Địa lý: Rất nhiều thương hiệu được đặt tên cho các vùng và các địa danh nổi tiếng như Cisco và Fuji Film
  • Nhân cách: Rất nhiều thương hiệu mang tên của họ từ thần thoại như Nike hay trong tâm trí của giám đốc điều hành quảng cáo giống như Betty Crocker
Các hành vi liên kết một sản phẩm hay dịch vụ với thương hiệu đã trở thành một phần của văn hóa pop. Hầu hết các sản phẩm có một số loại bản sắc thương hiệu, từ muối ăn thông thường để thiết kế quần jeans.

2) Thiết kế một logo, chọn màu sắc và sáng tạo ra một dòng tag

Một thương hiệu thành công là (gần như) luôn được xác định bởi Logo của nó. Không có gì phản ánh của một công ty tầm nhìn, tính cách và chiến lược nhiều hơn hình ảnh thương hiệu của mình. Và không có gì thể hiện hình ảnh thương hiệu của một tổ chức nhanh hơn so với logo của mình. Biểu tượng của bạn, hoặc nhận diện thương hiệu, là trung tâm thị giác của tổ chức của bạn.
Trên thế giới đã phát triển nhiều kể từ sự ra đời của World Wide Web và hiện nay đang phát triển với một tốc độ theo cấp số nhân vượt xa tốc độ của chúng ta về sự hiểu biết. Thay đổi thị trường, cạnh tranh ngày càng tăng và người tiêu dùng giáo dục đã thực hiện xây dựng công nhận thương hiệu, một nhiệm vụ đầy thử thách.
different brands
Hãy tự hỏi mình câu hỏi, "có thể đứng ra biểu tượng của tôi? Làm thế nào" Câu trả lời là khá đơn giản: đơn giản. Không có hình ảnh cứu trợ lớn hơn một biểu tượng đơn giản, cũng được thiết kế có cái nhìn đầu tiên nắm bắt được tên và cảm nhận của một công ty. Những ngày này tâm trí chúng ta đang ở trong đó áp đảo chế biến các nhu cầu của sự kích thích trực quan mà chúng tôi lọc ra bất cứ điều gì quá nhiều màu sắc, phức tạp và dài dòng. Ngày nay, khi thời đại thông tin di chuyển về phía trước, sự tập trung sẽ theo cách ngược lại. Chúng tôi muốn đơn giản, giao tiếp tích cực chúng tôi có thể liên quan đến và ghi nhớ dễ dàng.

Chọn Logo quyền

Một logo tốt cần phải gợi lên một phản ứng cụ thể tình cảm trong người tiêu dùng cho nó được ghi nhớ. Như một vấn đề của kết nối thực tế, tình cảm, và đơn giản tăng cơ hội của thương hiệu đối với tuổi thọ là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng một thương hiệu thành công.
Một vài lời khuyên về việc tạo ra một logo tốt. Biểu tượng của bạn phải:
  • đơn giản, tự nhiên và thân thiện
  • có một mạnh mẽ nhưng cũng bao gồm các hình ảnh cân bằng với ít hoặc không có các yếu tố khác
  • được phân biệt và táo bạo trong thiết kế, làm cho nó dễ dàng nhận thấy trong nháy mắt
  • có yếu tố đồ họa phản ánh, kinh doanh thương hiệu của bạn và thương hiệu của bạn
  • truyền thông doanh nghiệp của bạn rõ ràng
  • nhìn tốt trong màu đen và trắng, cũng như trong màu sắc.
Quyết định về những gì ấn tượng bạn muốn thực hiện và thông điệp gì bạn muốn truyền tải? : Chuyên nghiệp toàn vẹn, sự ấm áp và thân thiện, sức mạnh ổn định và hay sang trọng và tinh tế?
Quyền tập hợp các màu sắc, phông chữ và hình ảnh làm việc với nhau để truyền tải thông điệp này ngay lập tức và chính xác cho những người cần nghe nó, những lựa chọn sai có thể gây nhầm lẫn tin nhắn và cung cấp cho khách hàng tiềm năng của bạn một ấn tượng sai lầm.

Chọn đúng màu sắc

màu sắc khác nhau truyền đạt tâm trạng khác nhau. Màu đỏ tượng trưng cho may mắn, năng lượng, niềm đam mê, màu xanh tượng trưng cho công ty, chuyên nghiệp, ổn định và bảo thủ; xanh tượng trưng cho một hữu cơ tự; nâu nghĩa sang trọng, thanh lịch và hương vị. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn chọn màu sắc, phản ánh đúng thương hiệu của bạn.

Chọn đúng kiểu chữ

Tương tự như vậy, việc lựa chọn các kiểu chữ quyền liên quan đến rất nhiều nghiên cứu và thử nghiệm. Serifs biểu hiện tính chuyên nghiệp. Sans Serifs tượng trưng cho sự thân thiện, approachability, dũng cảm và táo bạo. Hãy tự hỏi mình câu hỏi này trong khi việc lựa chọn các kiểu chữ cho logo của mình: "Điều ấn tượng để tôi nhận được từ font này? ? Liệu nó phản ảnh thương hiệu của tôi và đủ điều kiện như là một thước đo cho sự thành công của nó "Ngoài ra, đừng sợ phải trả tiền cho font chữ vừa phải - phông chữ được tương đối rẻ tiền và có thể thực hiện hoặc phá vỡ một thiết kế

Chọn dòng tag tốt nhất

Một dòng tag là một 3-7 từ cụm từ đi kèm với logo của bạn. Nó thể hiện lợi ích của công ty bạn quan trọng nhất và / hoặc những gì bạn muốn khách hàng của bạn để nhớ về làm việc với bạn.
Great dòng tag xuất hiện để được dễ dàng tạo ra bởi vì họ chỉ có vẻ dòng chảy. Trong thực tế, tạo và tinh chỉnh một mất thời gian, giống như thiết kế một logo tuyệt vời. Những lợi ích của dành thời gian để thủ công một lời nói dối tag dòng tuyệt vời với dính dòng tag của. Great dòng thẻ thanh trong bộ nhớ của bạn.

3) Thiết lập thương hiệu của bạn trực tuyến

Đây là một trong những điều quan trọng nhất để làm một khi bạn đã lựa chọn đúng tên cho thương hiệu của bạn. Đây là thế giới trên ISO, lĩnh vực chưa sử dụng do đó, nó cũng khôn ngoan mà bạn làm một kiểm tra kỹ lưỡng về sự sẵn có của các tên miền trong khi bạn đang bận rộn nghiên cứu cho thương hiệu của bạn. Thông thường, một com TLD. Công trình lớn nhưng tôi cũng thấy một số trang web rất phổ biến mà không có các TLD com..
buy a domain and website online
Một khi bạn quyết định tên (và đôi khi ngay cả khi bạn nhìn vào danh sách cuối cùng của tên), mua các URL ngay lập tức (bạn có thể làm điều này trên GoDaddy , NameCheap và các trang web khác với $ 10 hoặc ít hơn). Nếu URL không có sẵn, sử dụng thư mục Whois.net để xác định chủ sở hữu. Xem họ đang sử dụng các URL cho mục đích kinh doanh và liên hệ với chủ từ một địa chỉ e-mail cá nhân (bạn không muốn trả thừa đặc biệt là cho một tên thích hợp, và khi họ nhìn thấy một địa chỉ kinh doanh, đôi mắt của họ có thể sáng lên với đồng đô la dấu hiệu).

4) Sử dụng sức mạnh của truyền thông xã hội

Rõ ràng là bạn phải có nhận thấy sự ảnh hưởng đáng kể các mạng lưới xã hội đã có trên những người sử dụng. Nó đã hoàn toàn thay đổi cách thức chúng tôi tìm hiểu những điều chia sẻ và. Nó đã tạo ra một nền tảng mới để phát triển và tiến hóa như là một nhà thiết kế và doanh nhân. Trong một vỏ hạt, đó là điều tốt nhất đã từng xảy ra sau sự ra đời của Internet:)
Twitter và Facebook đã được tượng đài trong việc giúp đỡ các cá nhân sáng tạo xây dựng một thương hiệu trực tuyến. Tôi là một người dùng đam mê của cả hai và tôi có thể nói, trong vòng 5 tháng, tôi đã có thể tên lửa blog của tôi trong tối tăm và vào một cái gì đó tất cả mọi người đều mong muốn đọc. Vì vậy, đây không chỉ là một lời khuyên, nó là một thứ tự:) Tôi chắc chắn rằng bạn có một hồ sơ. Vì vậy, chỉ cần tạo một trang nhóm fan / và bắt đầu chia sẻ nó với bạn bè. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong các chương trình khuyến mãi.
use the power of social media
Tạo một tài khoản twitter dưới tên thương hiệu của bạn (tốt hơn nếu tài khoản này là khác nhau từ tài khoản cá nhân của bạn, nếu bạn đã có) và bắt đầu thiết kế các blog sau đây được thành lập, những người đã làm rất tốt trên twitter và cũng theo những nhà thiết kế người mới đến trường giống như bạn đang có. Đây là thời điểm thích hợp để xây dựng một cộng đồng lớn và trở thành một phần của một cái gì đó rất lớn.

5) Bắt đầu xây dựng danh mục đầu tư của bạn

Là một nhà thiết kế, bạn có nhiệm vụ theo luật pháp sáng tạo để cho thế giới tuyệt vời như thế nào bạn! Bắt đầu trưng bày trực tuyến công việc của bạn như thế này là cách tốt nhất để có được một số tiếp xúc và nếu bạn may mắn, một studio thiết kế có thể quan tâm trong việc thuê bạn:) Có nhiều danh mục đầu tư các trang web cho phép bạn để giới thiệu công trình của bạn. Một số yêu thích của tôi là Deviant Art, Behance, CarbonMade, WiX và như vậy.
create a portfolio site and showcase your works
Ngoài ra, một khi bạn đã mua tên miền và webspace từ một dịch vụ lưu trữ đáng tin cậy, điều ngay lập tức tiếp theo cần làm là tạo ra một trang web danh mục đầu tư và bắt đầu công việc của bạn là tải lên và khi bạn làm điều đó. Bạn có thể sử dụng Flash, khung WordPress hay bất kỳ CMS khác thuận lợi cho bạn hoặc thậm chí xây dựng các điều toàn bộ từ đầu, nó là trái với bạn.

6) Bắt đầu một Blog / Website

WordPress, blogger và typepad có miễn phí các mẫu mà bạn có thể sử dụng cho blog của bạn. Với những phát triển gần đây trong cộng đồng mã nguồn mở, đã có một sự gia tăng mạnh mẽ trong việc phổ biến các nền tảng blog Wordpres và có hơn hàng ngàn chủ đề có sẵn để tải về miễn phí, do đó, lựa chọn một trong những quyền và bắt đầu chia sẻ các ý tưởng và suy nghĩ của bạn. Chọn các mẫu phù hợp nhất với blog của bạn với nội dung, đối tượng và tâm trạng.
Bắt đầu từ một blog thiết kế thành công cũng giống như tập đi: Bạn rất có thể sẽ thất bại nhiều lần, bạn sẽ cần rất nhiều kiên nhẫn, và bạn không thể làm điều đó một mình -. Preston Lee
Cuối cùng, công việc về thiết kế chủ đề của bạn và bắt đầu sử dụng nó trên blog của bạn. Là một nhà thiết kế, bạn đang có khá nhiều dự kiến sẽ thiết kế một chủ đề nhất thể hiện niềm đam mê của bạn để tìm hiểu và thiết kế. Vì vậy, làm việc trên blog của bạn thiết kế lại trong hầm ngầm bí mật của bạn và khi thời gian là đúng, phát hành nó cho công chúng. Với số tiền phải xúc tiến, bạn có thể mở ra một kỷ nguyên mới cho blog của bạn.

7) Pave đường cho thương hiệu nâng cao nhận thức và thúc đẩy thông minh

Nhận biết thương hiệu dùng để chỉ khả năng của khách hàng để thu hồi và công nhận thương hiệu trong các điều kiện khác nhau và liên kết với tên thương hiệu, logo và đến hiệp hội nhất định trong bộ nhớ. Nó giúp khách hàng hiểu để mà sản phẩm hay dịch vụ thể loại thương hiệu cụ thể và những gì thuộc về sản phẩm và dịch vụ được bán dưới thương hiệu.
Nó cũng đảm bảo rằng khách hàng biết được các nhu cầu của họ được đáp ứng bởi các thương hiệu thông qua sản phẩm của mình. "Thương hiệu tình yêu", hay tình yêu của một thương hiệu, là một thuật ngữ mới xuất hiện bao gồm giá trị nhận thức của hình ảnh thương hiệu. mức độ hiệu tình yêu được đo thông qua phương tiện truyền thông xã hội, bài viết về thương hiệu, hoặc tweets của một thương hiệu trên các trang web như Twitter. Trở thành một fan hâm mộ Facebook của một thương hiệu cụ thể cũng là một đo lường mức độ "thương hiệu tình yêu".

8) Xác định "những gì làm cho bạn, bạn '

Một số câu hỏi sâu sắc nhất trong khoa học cũng là phi vật thể nhất. "Bạn là ai? Làm thế nào để bạn khám phá bạn tự bên trong? Tại sao lại có một sự đa dạng hóa trong lớp của người dân? "
Picasso A luôn trông giống như Picasso vẽ nó. Một bản giao hưởng Beethoven luôn luôn âm thanh như một bản giao hưởng Beethoven. Một phần là một tổng thể là học cách hát của giọng nói không ai khác mà chính bạn. Mỗi nghệ sĩ là tìm kiếm lớn thời điểm dứt khoát của mình, cho dù họ là một tổng thể hay không. Đó là thời điểm khi họ cuối cùng cũng tìm được tiếng nói thực sự của họ, một lần và cho tất cả.
Nhận thức được thế mạnh của bạn là quan trọng, và bạn nên mặc chúng với niềm tự hào. Điều này không có nghĩa là tự phụ, nhưng biết rằng những điều đó làm cho bạn đặc biệt cũng giúp bạn để đáp ứng những thách thức. Có luôn luôn có được một số ngày bạn chỉ cảm thấy buồn rầu, mệt mỏi, hay chán nản. Đây là khi nó quan trọng nhất để kêu gọi các thế mạnh của bạn. Nó có thể âm thanh một cheesy bit-nhưng nó quan trọng đến hạnh phúc của bạn. Đây là loại kiến thức-tự giúp mọi người đạt được tiềm năng đầy đủ, đáp ứng mục tiêu của họ, và trong ngắn hạn, để thành công.
Để có thể khám phá chính mình, bạn cần một chút may mắn quá. Đặt toàn bộ của bạn tự vào những gì bạn đang làm và muốn làm, và bạn sẽ tìm thấy tiếng nói thực sự bên trong bạn. Giữ lại và bạn sẽ không. Thật đơn giản!

9) Tin vào thay đổi và nắm lấy tương lai

Để có thể cơ động thực tế mới, không chỉ làm bạn phải sáng tạo, mà còn thay đổi và tiến hóa như thế giới không-không chỉ trong nghề nghiệp cụ thể của bạn, nhưng trong tất cả mọi thứ. cách bạn nhìn thế giới sẽ cần phải trở nên màu mỡ hơn bao giờ hết và gốc. Và điều này không đúng chỉ cho các nghệ sĩ, nhà văn, chuyên viên giỏi, giám đốc sáng tạo và CEO, điều này là đúng sự thật cho mọi người.
Charles Darwin, người cha của sự tiến hóa đã từng nói: "Nó không phải là mạnh nhất của các loài sống sót, và cũng không thông minh nhất mà tồn tại. Nó là một trong đó là hầu hết các khả năng thích ứng với thay đổi. "
Hãy chú ý vào tâm tính của con người mà tiếp tục thay đổi. Hãy thử để phân tích những gì mọi người đang bắt đầu thích và không thích, những gì các tiêu chuẩn được họ áp dụng trong nghề nghiệp và cuộc sống của họ.

10) Áp dụng các khía cạnh của thiết kế tư duy trong công việc của bạn

Thiết nghĩ (hoặc sáng tạo suy nghĩ) là một quá trình giải quyết thực tế sáng tạo, của các vấn đề hoặc các vấn đề để tìm kiếm một kết quả trong tương lai được cải thiện. Đó là khả năng cần thiết để kết hợp sự đồng cảm, sáng tạo và tính hợp lý để đáp ứng nhu cầu người sử dụng và kinh doanh thành công ổ đĩa. Không giống như tư duy phân tích, thiết kế tư duy là một quá trình sáng tạo dựa trên việc "xây dựng" của ý tưởng.
Timothy Brown, người sáng lập của IDEO là nhà tiên phong trong việc phát triển các khía cạnh thông thường của Thiết nghĩ giải thích trong một bài báo mà ông đã viết cho Harvard Business Review: "Thiết kế tư duy là một môn học có sử dụng cảm giác các phương pháp và các nhà thiết kế để phù hợp với nhu cầu của người dân với những gì là công nghệ khả thi và những gì một chiến lược kinh doanh khả thi có thể chuyển đổi thành giá trị khách hàng và cơ hội thị trường. "
design thinking and innovation
Các khái niệm rất of Design vượt xa tạo ra các trang web mát hoặc thiết kế phần bất thường của công việc bằng cách sử dụng Photoshop. Đó là khoảng cách hiệu quả bạn có thể nghĩ để có thể nắm lấy sự đổi mới và sáng tạo trong đạo đức làm việc của bạn.
Bạn có thể đọc thêm về sáng tạo và Thiết kế tư duy trong một bài viết trước đây của tôi - Thiết kế tư duy: 10 cách để thúc đẩy đổi mới

11) Đo lường sự thành công của bạn định kỳ

Làm thế nào để một định nghĩa hoặc biện pháp thành công? Là nó về việc xếp hạng hàng đầu trong lớp học của bạn hoặc là nó có thể bán tất cả sản phẩm ở một mức giá thấp hơn?
Thành công có thể được cái gì đó rất đơn giản như thực sự thức dậy ra khỏi giường vào buổi sáng, thức dậy vào một ngày mới, biết rằng bạn đã sẵn sàng cho một giai đoạn mới trong cuộc sống của bạn, hoặc nó có thể được một cái gì đó mạnh hơn và gây cảm xúc như: một ước mơ cuối cùng đã được nhận ra và biết rằng bạn có thể tự hào về những thành tựu.
Dù bằng cách nào thành công là có được từ niềm tin của bạn vào những gì bạn đang làm, những gì bạn muốn đạt được và quan trọng hơn cách bạn đi về việc thực hiện mục tiêu đó.
measure your success periodically
Đừng bao giờ quên để đánh giá công việc của bạn. Khi bạn đang ở trong quá trình thiết kế một cái gì đó, phải mất một thời điểm và nhìn vào công việc của bạn và hỏi câu hỏi này với chính mình: "Tôi sẽ nghĩ rằng nếu có ai đó hỏi ý kiến chân thành của tôi về thiết kế này? Những loại đề nghị tôi sẽ cung cấp cho họ để cải thiện điều này? Có khả năng sử dụng các yếu tố một cách hiệu quả hơn? Tôi có thể làm cho nó làm việc với ít hơn "Một khi bạn có thể biện minh cho những câu hỏi trên?, Bạn đang trên con đường bên phải, đủ để chịu trách nhiệm lập bảng thành công của bạn.
Bước ra khỏi thói quen thiết kế thông thường của bạn và suy nghĩ khác và tự hỏi, "Nếu tôi đã thực hiện tuyến đường này để đạt được điều này thiết kế?" Hãy thử để có được ra khỏi thói quen giải quyết vấn đề thiết kế giống như cách bạn thường làm và lực lượng chính mình để Cách tiếp cận thiết kế khác biệt so với bình thường.
Cuối cùng, không có vấn đề làm thế nào thành công được đo lường hay định nghĩa, nó là những gì bạn tin rằng đó là số lượng.

12) Xây dựng niềm tin vào thương hiệu của bạn

Bất cứ nhãn hiệu, không có vấn đề làm thế nào đáng nhớ, sẽ không đạt được mục tiêu của nó nếu nó không được sự tin tưởng của công chúng. Nếu bạn bất cứ điều gì giống như phần còn lại của chúng tôi, bạn có xu hướng đặt niềm tin vào thương hiệu mà cảm thấy xác thực và có liên quan đến cuộc sống của bạn. Đó là để nói rằng bạn tin tưởng vào thương hiệu được nói chuyện với bạn, không phải ở bạn. Cuối cùng, những thương hiệu mạnh nhất có được người hâm mộ của họ để lây lan từ cho họ. Tất cả các quảng cáo lạ mắt và thư-ép thẻ kinh doanh trên thế giới sẽ không làm bất kỳ tốt nếu thương hiệu của bạn không thể thực hiện theo cách nó nói nó sẽ. Đặc biệt là trong thế giới siêu kết nối ngày nay, bất kỳ sự tương tác khách hàng xấu sẽ lây lan như wildfire.
Ví dụ tốt nhất của một thương hiệu thiết kế vững chắc rằng tôi có thể nghĩ lúc này là Tuts + Network. Họ đã không ngừng nhằm cung cấp các hướng dẫn tốt nhất cho cộng đồng sáng tạo và bây giờ nó đã trở thành một tên hộ gia đình. Tôi không nghĩ có bất kỳ nghệ sĩ trên web ngày nay người không nhận thức được + Tuts mạng. Vì vậy, xây dựng niềm tin vào thương hiệu của bạn không chỉ là khó khăn, nhưng nó rất quan trọng. Cung cấp các nội dung liên quan đến các độc giả là một trong những cách tốt nhất để bắt đầu xây dựng niềm tin vào thương hiệu của bạn. Đang có liên quan không chỉ là những thứ mà bạn quan tâm nhất nhưng nó là về đến vùng sâu xuống và nói chuyện với một phần của trái tim khán giả của bạn là nơi mà sự phấn khích của họ là tập trung-cốt lõi, nếu bạn sẽ, đại diện cho cái gì đó rất quan trọng đối với họ.
build trust among your peers
Xây dựng niềm tin với người tiêu dùng không bao giờ là dễ dàng. Bạn không thể chỉ đưa lên một trang fan hâm mộ Facebook hoặc gửi đi một số phiếu giảm giá và hy vọng rằng mọi người sẽ yêu thương hiệu của bạn. Bạn phải làm công việc khó khăn của việc phải biết khách hàng của bạn và luôn luôn tập trung vào việc giúp họ đạt được mục tiêu của họ. Nhưng giúp đỡ mọi người theo cách này chắc chắn là một ngọn lửa bí mật để đưa thương hiệu của bạn trên con đường đến thành công. Con người là hầu hết các trung thành với thương hiệu quan trọng đối với cuộc sống của họ.

13) đang phát triển một thương hiệu, đang phát triển một đội ngũ ....

Điều tốt nhất đã từng xảy ra với tôi bao giờ kể từ khi tôi gia nhập thế giới thiết kế là: Tôi đã thực hiện rất nhiều bạn bè. Nó mang lại cho tôi niềm vui to lớn như vậy để biết rằng tôi có thể dựa vào những lời đề nghị và ý kiến của các cá nhân sáng tạo, hầu hết trong số họ đang sống ở đối diện kết thúc của thế giới và tôi đã không bao giờ còn thấy họ một lần, nhưng tôi cảm thấy rất tự hào là một phần của một mạng như sáng tạo.
Vì vậy, bắt đầu xây dựng một cộng đồng và tham gia vào một cuộc thảo luận giữa các nhà thiết kế xây dựng đồng bào của bạn. Tham gia một diễn đàn, dạy cho người mới bắt đầu những gì bạn biết và chia sẻ kiến thức của bạn. Hầu hết tất cả làm điều đó với niềm đam mê.
niềm đam mê của bạn sẽ lái sự thành công của cộng đồng trực tuyến của bạn. khuôn mặt của bạn sẽ được các sợi kết nối những người khác trong mối quan hệ với nhau. từ của bạn sẽ thiết lập các giai điệu để thảo luận. Đó là cộng đồng của bạn, làm rất tốt nhất của nó -. Brandon Cox
thương hiệu thành công sử dụng những người giỏi nhất trong ngành. Bắt đầu xây dựng một đội ngũ chuyên gia sáng tạo. Bạn không phải luôn luôn có tiến sĩ trong nhóm của bạn để làm cho nó thành công. Lựa chọn đúng người có một nỗ lực rất nhiều. Kẻ đam mê là chìa khóa cho một đội bóng đáng gờm để "thuê" các đội bóng mà mắt lưới tốt nhất với tính cách của bạn, sở thích và mục đích thẩm mỹ và lựa chọn những người sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho những gì họ thích làm.

14) Tu tập những thói quen của các công ty thiết kế thành công hướng

Thương hiệu là một nhận thức trong tâm trí của khách hàng của bạn có liên quan với bạn là ai và những gì bạn làm.
Để thành công trong xây dựng thương hiệu, bạn phải hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng và triển vọng của bạn. Bạn làm điều này bằng cách tích hợp các chiến lược thương hiệu của bạn thông qua công ty của bạn tại mỗi điểm tiếp xúc công chúng.

Những thói quen bao gồm:

1) Đặt thiết kế trên chương trình nghị sự của cuộc họp hàng
2) Có một thiết kế chính thức Hội đồng quản trị
3) Mời các nhà thiết kế hàng đầu đến địa chỉ nhóm của bạn
4) công khai sử dụng ngôn ngữ cảm xúc của thiết kế
5) đã ART lớn trên tường và Hỗ trợ của nó
6) Chấp nhận sự đơn giản, rõ ràng, Grace và Thẩm mỹ

15) Khám phá điểm mạnh, điểm yếu của bạn, cơ hội và mối đe dọa

Tôi tin rằng một trong những cách tốt nhất để xác định điểm mạnh, điểm yếu là để thử rất nhiều kỹ thuật mới và những ý tưởng mới trong khi bạn đang tham gia vào quá trình sáng tạo. Đừng chia tay với thiết kế của bạn chỉ vì bạn không nhìn thấy bất kỳ sự liên quan có thể có trong nó và vì sợ rằng bạn có thể kết thúc với một kết quả xấu vì nó không bật ra được như bạn mong đợi. Sức mạnh của bộ não con người là như vậy mà nó sẽ chiêm ngưỡng những ý tưởng mới khi để trong trường hợp như vậy không lường trước được.
Thử nghiệm cho phép bạn xem các ý tưởng khác nhau và các khái niệm, tâm trí của bạn sẽ không có hình dung. Nó cho phép bạn vượt trần tục suy nghĩ của bạn vào việc tạo ra các công trình phi thường. Điều này dẫn đến sự thức tỉnh comings ngắn của bạn, những thất bại và giúp bạn cải thiện công việc của bạn và bất kỳ học hỏi từ những sai lầm mà bạn có thể tránh phạm trong tương lai.
Sử dụng các cơ hội của bạn có hiệu quả. Tôi luôn luôn nói, "Đừng cố gắng được đến và duy tâm hay hiện thực một, thay vì cố gắng để được một thích nghi". Bạn không bao giờ biết những gì tương lai của bạn có trong cửa hàng cho bạn để tiếp tục đẩy ranh giới của bạn và kết quả là bạn sẽ có thể đánh giá khả năng cạnh tranh, bạn và các mối đe dọa mà có thể cản trở quá trình phát triển thương hiệu của bạn.
Thành công mà không cần dùng rủi ro là không thể. Những sai lầm là một phần và bưu kiện trong quá trình đạt được kết quả phi thường. Một thiết kế tốt là không được cách nhau bởi những sai lầm như vậy, thay ông học được từ nó. Được sự khôn ngoan từ những sai lầm của chính bạn và sử dụng nó để tăng tốc tự cải thiện. Học từ những sai lầm cùng với nguy cơ nhận được rất cần thiết để có một thiết kế thành công. Điều quan trọng là để xem những sai lầm như là một bước hữu ích cho một thực tế cao hơn và triển vọng tốt hơn về cuộc sống.

16) Lời hứa những gì bạn có thể cung cấp; Cung cấp những gì bạn có thể hứa hẹn

hình ảnh thương hiệu của bạn tạo ra sự mong đợi. Nó xác định bạn là ai, làm thế nào bạn hoạt động, và làm thế nào bạn đang khác nhau từ các đối thủ của bạn. Về bản chất, hình ảnh thương hiệu của bạn là một lời hứa - một lời hứa mà phải được lưu giữ. lời hứa thương hiệu của bạn là không thích hợp nếu khách hàng không tin điều đó. Vì vậy, lời hứa của bạn phải được hỗ trợ bởi lý do-to-tin. Điều này sẽ tự động thêm chất lời hứa và xác định những mong đợi cụ thể cho khách hàng.
Ví dụ, một nhà sản xuất ô tô hứa hẹn khách hàng tiềm năng rằng xe X là một "sự lựa chọn cho các trình điều khiển thông minh đô thị." Điều gì làm cho nó một sự lựa chọn thông minh? Tại sao khách hàng tin rằng lời hứa này?
Vì vậy, cung cấp cho khách hàng của bạn là lý do để tin vào thương hiệu của bạn và để lại cho họ để lấy thêm.
Xây dựng một thương hiệu thiết kế tuyệt vời không chỉ là việc tạo ra sản phẩm tuyệt vời, nhưng nó là về tiếp cận sâu xuống lòng của khách hàng của bạn và để lại một ấn tượng khó quên. Nếu bạn đam mê những gì bạn làm, bạn chắc chắn sẽ đạt đỉnh của sự thành công của bạn.
Vì vậy, tôi hy vọng bạn thích đọc bài viết nhiều như tôi đã viết nó. Đây là một bài viết khá toàn diện vì vậy tôi không mong đợi bạn đọc nó ở một shot. Hãy dành thời gian của bạn, thiết lập các ưu tiên của bạn, chọn khu vực bạn cảm thấy bạn đang yếu trong và bạn có thể tập trung hơn vào khu vực đó. Tôi rất thích nghe ý kiến của bạn về bài viết này. nếu bạn có bất kỳ điểm có giá trị để thêm vào bài viết này, bạn sẽ được chào đón nhiều hơn để làm như vậy. Vì vậy, Good Luck; Đi ra ngoài và làm cho những ý tưởng xảy ra:)