Thiết kế là công việc có uy tín nhất trong toàn bộ thế giới. Nó không chỉ cho phép bạn tạo ra những thứ đó sẽ được sử dụng bởi các triệu người khác hàng ngày, nhưng cũng sẽ tạo ra một chuẩn mực cho các sản phẩm tương lai đó sẽ được lấy cảm hứng từ ngày hôm nay. Tuy nhiên, cuộc sống của một nhà thiết kế không phải là hấp dẫn như nhiều người nghĩ rằng đó là. Nó cần nhiều hơn là kỹ năng để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật mà sẽ đứng sự thử thách của thời gian và mọi thứ ảnh hưởng trên hành tinh này. 
Giống như xã hội chúng ta, thiết kế là thủng với huyền thoại. Không phải tất cả đều có hại. Thật vậy, thường có một mối quan hệ cộng sinh. Thần thoại cũng hữu ích như một thiết bị học tập, trong đó không thể hiểu được giảm đến tính ngẫu nhiên, dễ hiểu để mô hình. Tuy nhiên, nếu chúng ta đang phấn đấu, là nhà thiết kế, để đạt được sự hiểu biết, sau đó là một nhận thức về vai trò của truyền thuyết trong thiết kế là điều cần thiết. Chuyện hoang đường trong thiết kế là rất quan trọng bởi vì, trong đúc ý tưởng thành hình thức hữu hình, nó ảnh hưởng đến cách chúng ta suy nghĩ và cư xử, nó không chỉ phản ánh quá khứ và hiện tại của chúng tôi, nó cũng có thể quyết định tương lai của chúng tôi.
Đó là thời gian để có một bước trở lại và đánh giá lại một số trong những thần thoại và quan niệm sai lầm lưu hành trong thế giới của thiết kế. Với thanh kiếm của chúng ta về sự thật và lá chắn của phân tích tâm, chúng tôi sẽ bắt đầu để phá vỡ chu kỳ lời khuyên xấu và tâm trí miễn phí của chúng tôi từ những giáo điều lỗi thời.
Chúng ta đang sống ngày hôm nay trong một xã hội đang đầy dẫy những huyền thoại, mà cả hai chúng tôi sử dụng và được sử dụng. Thiết kế cả hai sử dụng và bị ảnh hưởng nhiều bởi truyền thuyết, trong đó có hiệu lực thường đánh giá thấp về cách chúng ta nghĩ. Thay vì là một hoạt động, trung lập không làm hại nghệ thuật, thiết kế, bởi bản chất, có nhiều tác dụng lâu dài hơn so với các sản phẩm phù du của các phương tiện truyền thông bởi vì nó có thể bỏ ý tưởng về chúng ta là ai và làm thế nào chúng ta nên hành xử vào các hình thức thường xuyên và hữu hình.
Dưới đây là một vài huyền thoại trong thế giới ngày nay mà tôi cảm thấy phải được debunked.
Chuyện hoang đường # 1: sáng tạo đến từ sinh
Sáng tạo phụ thuộc vào một số công việc: kinh nghiệm, bao gồm kiến thức và kỹ năng kỹ thuật, tài năng, một khả năng suy nghĩ theo những cách mới, và khả năng để vượt qua cơn khô uncreative. Nội lực - những người được bật lên bằng cách làm việc của họ thường xuyên làm việc sáng tạo - là đặc biệt quan trọng. Tôi tin rằng hầu hết mọi người không ở gần để nhận ra họ tiềm năng sáng tạo , một phần vì họ đang lao động trong các môi trường làm cản trở động lực nội tại.
Thiết kế là một thuộc tính mà không đến chỉ trong không khí mỏng và nó không phải là một kỹ năng có được từ khi sinh ra. Đó là một đặc điểm phát triển thông qua sự cống hiến không ngừng bạn là ai và những gì bạn làm và từ công việc khó khăn cực đặt trong sự hiểu biết và học hỏi các nguyên tắc của thiết kế và áp dụng nó hiệu quả. Không phải mọi "thiết kế" có thể sản xuất thiết kế xuất sắc chỉ vì ông đã có một trình độ nghệ thuật được áp dụng hoặc tự nhiên. Thiết kế thường đòi hỏi các "thiết kế" để xem xét thẩm mỹ, chức năng, và nhiều khía cạnh khác của một đối tượng hay một quá trình, mà thường đòi hỏi nghiên cứu đáng kể, tư tưởng, xây dựng mô hình, điều chỉnh tương tác, và thiết kế lại.
Chuyện hoang đường # 2: Bạn là một nhà thiết kế chỉ khi bạn đã hoàn thành một khóa học thiết kế
Điều này chắc chắn là không đúng sự thật. Trong thực tế, nếu bạn nhìn vào cộng đồng thiết kế ngày nay, hầu hết các nhà thiết kế thực sự tự học và đã không tham dự bất kỳ loại khóa học từ xa liên quan đến thiết kế và tài năng, kỹ năng là ngoài tưởng tượng của trần tục. Một vài người trong số họ thực sự không thuộc các lĩnh vực thiết kế (bao gồm cả bản thân mình). Tôi biết một số ít người có chuyên ngành tâm lý và rất tài năng thiết kế. Nếu bạn có niềm đam mê cho những gì bạn làm và những gì bạn thích, bạn có thể đạt được bất cứ điều gì. Có một niềm đam mê để trở thành một nhà thiết kế tuyệt vời và sản xuất tác phẩm nghệ thuật ấn tượng là thực sự hữu ích vì nó giúp bạn năng động và truyền cảm hứng cho bạn làm việc chăm chỉ hơn và tốt hơn và cuối cùng sản xuất các kết quả tuyệt vời.
"Những người điên, đủ để nghĩ rằng họ có thể thay đổi thế giới là những người thực sự làm." - Steve Jobs
Vì vậy, nếu mục tiêu của bạn đang thẳng, nếu tàu của bạn là chỉ trong đúng hướng, bạn sẽ thành công không có vấn đề gì. Nó có thể mất thời gian và rất nhiều hy sinh, nhưng bạn sẽ nhận được ở đó, cuối cùng. Mỗi một trong những sáng tạo, bạn chỉ cần làm sáng tỏ độ sâu của bạn sáng tạo bằng cách liên tục suy nghĩ, đang được curios và conceptualising ý tưởng.
Chuyện hoang đường số 3: Một khi bạn hoàn thành khóa học thiết kế của bạn, bạn đã nắm vững các nguyên tắc của thiết kế
Nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng thiết kế là một nỗ lực khá dễ dàng. Chỉ vì bạn đã "thành công" hoàn thành một khóa học về thiết kế tại trường đại học của bạn không có nghĩa là bạn có các kỹ năng cần thiết để giải quyết vấn đề thế giới thực, nơi thiết kế là đi đầu trong đổi mới hàng. Nó cần nhiều hơn là chỉ một vài trình độ đại học để thực sự hiểu những vấn đề thiết kế trong thế giới thực hiện nay. Bạn cần phải nuôi dưỡng sự sáng tạo và tài năng của bạn thông qua những kinh nghiệm, điểm yếu và thí nghiệm. Bạn cần phải chấp nhận rủi ro, phạm sai lầm và học hỏi từ họ.
Một số người cho rằng bất cứ ai đang làm việc như một nhà thiết kế hoặc đã nhận được một nền giáo dục thiết kế là tự nhiên một nhà tư tưởng thiết kế. Điều đó không đúng sự thật. Nó giống như nói rằng bất cứ ai tốt nghiệp từ một trường kinh doanh có bằng MBA là những người tự nhiên một nhà tư tưởng chiến lược. Chỉ vì bạn là một người giữ bằng MBA, không nhất thiết có nghĩa là bạn sẽ trở thành một CEO thành công của một công ty. Là một cành ghép nhu cầu nhiều hơn chuyên môn học thuật chỉ. Nó cần bạn phải hiểu khách hàng và cộng hưởng với khách hàng của bạn.
Vì vậy, những gì làm cho một nhà thiết kế tốt không? Điều gì làm cho một nhà tư tưởng chiến lược? Thiết kế không chỉ là lĩnh vực thiết kế. Thiết kế (vượt quá hình thức và chức năng) bao gồm một tập hợp rộng hơn về ảnh hưởng và được (phải) một phần của bất kỳ quá trình ra quyết định phức tạp. Thiết kế của thay đổi xã hội; Thiết kế cho doanh nghiệp chuyển đổi; Thiết kế cho New Cơ cấu tổ chức; Thiết kế cho xã hội tham gia; và thiết kế cho chiến lược Agility vv Hầu hết trong số này là ngoài việc đào tạo các nhà thiết kế và rất nhiều công ty thiết kế truyền thống công nghiệp. Thiết kế không có nhiều hơn về chỉ thiết kế một logo dễ thương hoặc poster hoặc ghế.
Chuyện hoang đường số 4: Nếu bạn biết Photoshop, bạn là một nhà thiết kế
Nhiều người chỉ cần làm theo hướng dẫn một cách mù quáng trên Internet, làm một số công cụ trên Photoshop và cuối cùng quyết định cho mình rằng họ đang thiết kế đầy đủ. Không! ... Chỉ vì bạn biết làm thế nào để làm một số thủ thuật trong Photoshop, Illustrator hay phần mềm nào khác, không có nghĩa bạn là một nhà thiết kế. Thiết kế cần nhiều hơn chỉ cần biết cách sử dụng các công cụ này. Nó đòi hỏi bạn phải hiểu được mục đích đằng sau thiết kế một cái gì đó. Có những công cụ thích hợp cho công việc là quan trọng, nhưng bằng cách sử dụng một công cụ mà không có kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để trở lại nó lên chỉ dẫn để làm việc kém.
Trong thế giới của thiết kế, phác thảo gần như là quan trọng như sản phẩm cuối cùng của bạn. Nó rõ ràng mô tả những thiết kế của bạn như thế nào đã sinh của mình.
"Ai cần bút và giấy! Hãy để tôi trực tiếp nhảy vào Photoshop và bắt đầu thiết kế! ".
Đó là những lời của một nhà thiết kế vô trách nhiệm. Ký họa là rất quan trọng bởi vì điều này mà những ý tưởng có khai sinh và phát triển. Ký họa có thể mất các hình thức khác nhau từ doodling đến não Bão tố. Trong một ý nghĩa rộng hơn nó bao gồm tất cả những gì không liên quan đến việc sử dụng một máy / công cụ để giúp bạn hoàn toàn trong khi bạn ngồi đó và bấm nút chuột.
Chuyện hoang đường số 5: Mã số đóng góp ít nhất với một thiết kế tốt
A (web) sản phẩm thiết kế tốt là kết quả của một công việc thiết kế tuyệt vời và cũng là một hoàn thiện mã hóa trong backend. Ngoài ra, tôi nghĩ rằng có rất nhiều lập trình ra có những người có thể cảm thấy thiết kế mà luôn luôn được đa số các attention.This chắc chắn là một ý nghĩ xấu. Thiết kế và luật được như Âm và Dương. Hoàn toàn không có sự hòa hợp nếu cả hai không cùng tồn tại. Họ đều đóng góp cho một thiết kế tuyệt vời và có trách nhiệm thiết kế để phục vụ mục đích của nó. Tuy nhiên, nhiều nhà thiết kế nghĩ rằng mã hóa là một 'của nhà phát triển của công việc và hoàn toàn không liên quan đến công việc của nhà thiết kế. Trong realilty, không có sự phân biệt rõ ràng giữa một nhà thiết kế và một coder. Nếu bạn muốn có một thiết kế tốt, bạn có khá nhiều để tìm hiểu mã hóa, vì nó chỉ làm cho bạn càng có giá trị và độc lập.
Phía bên kia của câu chuyện là, nhiều người nghĩ rằng thiết kế có thể không phải là "làm" công cụ kỹ thuật, các nhà phát triển xây dựng các trang web xấu, hoặc thiết kế in có thể không thiết kế trang web 'do'. Điều này có thể đã được thực sự trong những năm trước đó nhưng không ceratinly nhất hiện nay. Chúng tôi đang trong một ngành công nghiệp đang phát triển nơi mà mỗi bên đã phát triển với nhau trong sự hòa hợp hoàn hảo. các dự án thành công thường được xây dựng bởi nhà thiết kế và phát triển cùng tồn tại, biết nhiều - không ít -. về kỷ luật của nhau "
Chuyện hoang đường số 6: Một nhà thiết kế công việc là rất dễ dàng
Vâng, tiếc là nó không. Nó không phải là một trò chơi, và nó chắc chắn không phải một trò đùa. Nhà thiết kế làm việc nhiều giờ, theo thời hạn cực kỳ chặt chẽ, để yêu cầu khách hàng. Chúng tôi dự kiến sẽ làm công việc thiết kế, dịch vụ khách hàng, kế toán, và bán hàng. Thành thật mà nói, chúng tôi là tối đa-taskers, làm việc trên một số dự án cùng một lúc, và chúng tôi dự kiến sẽ liên tục đi lên với những ý tưởng sáng tạo. Bất kỳ nhà thiết kế người sở hữu công ty riêng của họ có tất cả các trách nhiệm của chủ sở hữu bất kỳ công ty khác. Chỉ bởi vì các sản phẩm cuối cùng có thể là thông minh hay xinh đẹp, điều đó không có nghĩa là rất nhiều công việc khó khăn, mồ hôi, và nước mắt đã không hy sinh cho rằng kết quả cuối cùng. Nếu bạn yêu thích thiết kế, bạn nên làm điều đó.
Một công việc của nhà thiết kế là đầy thách thức, rủi ro và thất bại. Thành công mà không cần dùng rủi ro là không thể. Những sai lầm là một phần và bưu kiện trong quá trình đạt được kết quả phi thường. Một thiết kế tốt là không được cách nhau bởi những sai lầm như vậy, thay ông học được từ nó. Được sự khôn ngoan từ những sai lầm của chính bạn và sử dụng nó để tăng tốc tự cải thiện. Học từ những sai lầm cùng với nguy cơ nhận được rất cần thiết để có một thiết kế thành công. Điều quan trọng là để xem những sai lầm như là một bước hữu ích cho một thực tế cao hơn và triển vọng tốt hơn về cuộc sống.
Chuyện hoang đường số 7: Thiết kế trong suốt
Từ "minh bạch" có một ý nghĩa khác nhau trong bối cảnh này so với các trích dẫn, "Good thiết kế rõ ràng, thiết kế tuyệt vời trong suốt."
"Thiết kế này chỉ phổ biến ở các trang web tốt, áp phích, làm việc kiểu chữ và các hình thức nghệ thuật kỹ thuật số khác." Đây là một trong những quan niệm sai lầm lớn nhất trong cộng đồng ngày hôm nay. Thành thật mà nói, thiết kế ở khắp mọi nơi. Nó là trái tim của tất cả các cấu trúc, mỗi sản phẩm, thì những thứ mà có một hình dạng và có công trình. Thiết kế đóng một vai trò rất quan trọng trong tất cả mọi thứ chúng ta sử dụng và cảm nhận, và phổ biến trong các loại vải rất trong cuộc sống của chúng tôi. Thiết kế là điều mà đặt nền tảng cho việc thực hiện một đối tượng hoặc một tác phẩm nghệ thuật. Thiết kế một cái gì đó gửi ra một thông báo tương tự với một loạt các khán giả bởi vì nó được dự định chỉ để phục vụ mục đích mà nó được tạo ra.
Thiết kế là cốt lõi của mọi hoạt động thương mại và có thể là cốt lõi của mọi sự đổi mới. Mỗi nỗ lực kết nối các khách hàng cho công ty và quá trình mỗi bên trong một tổ chức bị ảnh hưởng nhiều bởi thiết kế. Thiết kế là chứng minh một cái gì đó đẹp như thế nào có thể được. Thiết kế là một cách thay đổi cuộc sống và ảnh hưởng đến tương lai.
Chuyện hoang đường số 8: Mỗi khách hàng là EVIL và không biết gì
Đây là một trong những lớn nhất và rộng rãi nhất kéo dài câu chuyện thần thoại tôi đã đi qua. Có điều đếm được mà giải thích tại sao hút khách hàng của bạn khi nói đến thiết kế. Vâng, hầu hết các lần, nó có thể là đúng nhưng bạn phải xem xét một thực tế là của khách hàng mục tiêu và mục tiêu có một chút khác nhau từ các bạn. Nếu bạn hỏi một nhà thiết kế những gì làm cho một thiết kế tốt, họ sẽ rattle ra một danh sách thuật ngữ nghe có vẻ ấn tượng: độ tương phản tốt, hiệu quả sử dụng các loại, sử dụng tốt không gian màu trắng, phân cấp hợp lý và như vậy. Tuy nhiên, nếu bạn hỏi một khách hàng, họ sẽ cho bạn biết một điều - nó cần để tăng doanh thu.
Đối với một số nhà thiết kế, đó là một viên thuốc khó nuốt. Bạn có thể nghĩ rằng thiết kế của bạn hoàn toàn đá ass nhưng nếu thị trường nói cách khác, bạn không thành công. Bằng không, tôi không có nghĩa là nghệ thuật, tôi có nghĩa là không thành công trong không đáp ứng các mục tiêu của khách hàng. Bạn khách hàng không quan tâm về lý thuyết thiết kế của bạn - đây là một doanh nghiệp, và các doanh nghiệp phải kiếm tiền hay là chết. Làm cho khách hàng của bạn tiền và họ sẽ đưa bạn rất nghiêm túc. Điều này là chắc chắn đúng trong thế giới doanh nghiệp chúng ta đang sống trong ngày hôm nay và không có gì sai trong đó. Đây là cách một người cần phải nhìn vào, nếu anh / cô ấy đã để cải thiện công ty. Là một nhà thiết kế, chúng ta có điểm đứng khác nhau xem nhưng thay vì ném rụt rè ý kiến về khách hàng của bạn và ghét họ nội bộ, tốt nhất là để giáo dục họ về các xu hướng hiện tại / tiêu chuẩn và cho họ biết rằng bạn là một chuyên gia về những gì bạn làm và ông là một chuyên gia tại công việc của mình.
Nếu mọi thứ đi ra ngoài kiểm soát và nếu khách hàng của bạn ve của bạn Radar Kiên nhẫn ', sau đó bạn bắt đầu suy nghĩ về vai trò của bạn! Cho đến lúc đó, tìm hiểu và để học hỏi:)
Chuyện hoang đường số 9: thiết kế của bạn là luôn luôn đúng
Một trong những điểm yếu lớn nhất của nhiều nhà thiết kế là cái tôi của họ. Hầu hết các lần, chúng tôi được làm đầy với lòng tự trọng rất nhiều mà chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi là luôn luôn đúng. Đây là một trong những quan niệm sai lầm lớn nhất mà có thể làm cho sự nghiệp của chúng tôi có một thảm họa U-turn. Một trong những đặc điểm của một nhà thiết kế được tốt là được mở cho bất kỳ loại chỉ trích (tốt và xấu). Trừ khi bạn có ý kiến giá trị ngang hàng của bạn, bạn sẽ không bao giờ cải thiện và chắc chắn nhất, không bao giờ thành công.
"Không có sợ hãi của sự hoàn hảo, bạn sẽ không bao giờ đạt được nó." - Salvador Dali
Nhiều nhà thiết kế trẻ là không thể có cái tôi chỉ trích. Bạn không thể đổ lỗi cho họ bởi vì bạn không thể thành công như là một nhà thiết kế mà không có nó. Vấn đề là với một thiếu kinh nghiệm và kiến thức thực tế, đó là cái tôi cần phải được giữ trong kiểm tra để thực sự thành công và để tránh tất cả những huyền thoại khác. Tôi nghĩ rằng đó là phần khó khăn nhất để vượt qua, để biết giá trị thực tế của bạn, thanh khoản cho nó, và không để cho một lý tưởng tự tăng tính cách của người đi qua. Bạn chỉ có thể không được thành công như thiết kế một nếu bạn không dành thời gian để lắng nghe khách hàng của bạn. Họ biết những gì họ muốn và họ đang phải trả các hóa đơn, do đó, hầu hết thời gian, mà làm cho họ ngay!
Vì vậy, phấn đấu nâng cao hơn là hoàn thiện.
Chuyện hoang đường số 10: Bạn có thể dạy cho "thiết kế cho bất cứ ai
Những gì được cho tôi là khi ai đó nghĩ rằng thiết kế đó là như vậy "dễ" mà họ thực sự yêu cầu tôi dạy họ làm thế nào để thiết kế. Không có gì sai trong việc hỏi ai đó để dạy thiết kế nhưng cũng phải nhìn vào thực tế là nó không phải là dễ dàng như việc giảng dạy một đứa trẻ học cách đi xe đạp hoặc có lẽ nước vườn. Nhiều người trong số bạn bè của tôi yêu cầu tôi dạy cho họ Photoshop để họ có thể tìm hiểu tất cả mọi thứ có biết về thiết kế và bắt đầu thiết kế áp phích, trang web và các công cụ khác. Phải mất nhiều năm để hiểu và nắm lấy vẻ đẹp trong thiết kế và trở thành một nhà thiết kế tốt. Tuy nhiên, tôi cảm thấy nó có thể thông qua rất, rất khó làm việc để tìm hiểu làm thế nào để thiết kế, nhưng kết quả khác nhau tùy theo cá nhân.
Chuyện hoang đường số 11: Chỉ mất vài phút để thiết kế một logo và vài chi tiết để thiết lập thương hiệu
Không chỉ có khách hàng không hiểu được thời gian để làm bất cứ loại công việc thiết kế, nhưng bạn bè và gia đình có một thời gian khó khăn với điều này là tốt. Mọi người sẽ nhìn vào logo và nói, này là những gì bạn đã làm việc trong ba tuần qua!?? Không ai nhận ra rằng phải mất 200 thiết kế để có được sản phẩm cuối cùng.
Vì vậy, nhiều sinh viên sống với niềm tin rằng họ sẽ bắt đầu công ty riêng của nhiều triệu đô la của họ một ngày sau khi họ tốt nghiệp. Tôi đã nhìn thấy nhiều sinh viên tốt nghiệp tập hợp bạn bè của họ và thiết kế thẻ kinh doanh để họ có thể tất cả các đối tác và cào bằng tiền của. Bây giờ, tôi không nói rằng nó đã không được thực hiện, hoặc là nó không thể. Nhưng, tôi nói rằng đó là chắc chắn rằng bạn sẽ đi thẳng từ lớp học để chủ sở hữu công ty riêng của bạn không có kinh nghiệm trước. Và, nó không phải thông minh để giả định như vậy.
Bạn học được rất nhiều trong trường học. Tuy nhiên, bạn không tìm hiểu một nửa của những điều mà bạn sẽ cần phải biết để chạy một công ty. Đó là những điều mà bạn học hỏi trong công việc. Bạn sẽ không tìm hiểu làm thế nào để đối phó với khách hàng, làm thế nào để xử lý các hợp đồng, dự toán và thanh toán, hoặc làm thế nào để thuê họa sĩ và máy in ở trường. Bạn sẽ không có một mạng đáng tin cậy của người dân phải ra khỏi trường học. Bạn sẽ không biết làm thế nào để chạy một cuộc họp, làm thế nào để thiết lập một cuộc gọi hội nghị, hoặc làm thế nào để theo dõi của hàng trăm công việc mở. Điều quan trọng là bạn xây dựng một nền tảng cho chính mình với kinh nghiệm chuyên môn trước khi liên doanh đi theo cách của bạn.
Nếu bạn đang hy vọng sẽ bắt đầu của riêng bạn kinh doanh thiết kế một ngày nào đó, cố gắng tìm một công việc ở một công ty nhỏ hơn, nơi bạn có thể có bàn tay của bạn trong nhiều ngành. Bạn sẽ học được rất nhiều theo cách đó. Nếu bạn có sự kiên nhẫn, làm việc cho một vài công ty khác nhau để bạn có thể thấy rằng có những cách khác nhau để chạy một công ty thành công. Bắt đầu xây dựng khách hàng tự do của bạn, hãy chắc chắn bạn có một số tiền tiết kiệm, tìm ra các loại thuế của bạn, có được bảo hiểm của bạn và một kế hoạch nghỉ hưu theo thứ tự, và sau đó đi những bước nhảy vọt và bắt đầu công ty riêng của bạn. Con đường sẽ dễ dàng hơn theo cách này, và nhiều hơn nữa khả năng kết thúc thành công.
Chuyện hoang đường số 12: Thiết kế là làm một trang web nhìn tốt
Nhiều người quan tâm thiết kế web như trang trí, nghệ thuật làm một trang web nhìn tốt . Tuy nhiên, thiết kế là một cái gì đó nhiều hơn về cách làm việc hơn so với cách hiển thị. Thiết kế là về cả hình thức và chức năng. Ngược lại với nghệ thuật, thiết kế tốt không chỉ là trực quan và tình cảm hấp dẫn nhưng thường được sử dụng. Mục tiêu của thiết kế là hiệu quả giải quyết vấn đề. Thiết kế dựa trên sự hiểu biết về cách người dùng nhìn thấy thế giới, cách họ nghĩ và cư xử. Và các công cụ của người thiết kế là rộng hơn so với màu sắc chỉ và font-phong cách, vì nó cũng bao gồm người sử dụng nghiên cứu, tạo mẫu, thử nghiệm khả năng sử dụng, và nhiều hơn nữa.
Chuyện hoang đường số 13: Một thiết kế tốt là kết quả của 10% bạn và máy tính 90%
Đôi khi, chúng ta đều quên rằng một quá trình thiết kế thực sự bắt đầu trong bộ não của chúng tôi và chúng tôi sau đó chuyển nó vào một giấy. Tất cả chúng ta có được "may mắn" với một vài công cụ hình ảnh tuyệt vời kỹ thuật số trong máy tính mà chúng ta đã quên về bản vẽ, với bàn tay của chúng tôi. Nếu bạn hỏi bất kỳ nhà thiết kế tốt, anh ấy chắc chắn sẽ biện minh rằng vẽ một mình sinh ra một thiết kế tuyệt vời. Một khi bạn đã phác thảo đã sẵn sàng, bạn có thể sử dụng Photoshop hay bất kỳ dụng cụ tương tự khác để nâng cao ý tưởng của bạn và đưa nó vào cuộc sống.
Tôi không thể tin rằng có bao nhiêu người đã nói với tôi rằng họ muốn làm một cái gì đó mình nên họ đang lập kế hoạch về việc mua và học Dreamweaver, Illustrator, InDesign, Photoshop hay bất cứ điều gì. Bằng cách nào đó họ nghĩ rằng vì chúng tôi làm việc trên máy tính, máy tính hiện tất cả các công việc. Các kiến thức chúng ta đã đạt được trong suốt những năm chúng tôi đã dành học hỏi về kiểu chữ, thiết kế, khả năng sử dụng, HTML, CSS tiếp thị, vv được cho là kỳ diệu bao gồm trong bộ tính năng của chương trình. Điều này chắc chắn là không đúng sự thật. Máy tính là công cụ chỉ để giúp bạn gắn chặt lý tiến trình của bạn và giữ sự đóng góp ít nhất là trong việc phát triển các sản phẩm của bạn / thiết kế. Trừ khi bạn đặt rất nhiều nỗ lực và sử dụng đầu của bạn, bạn sẽ kết thúc không nơi nào ngay cả khi bạn sở hữu một siêu máy tính!
Chuyện hoang đường số 14: là một thiết kế? Bạn ... Bạn sẽ giúp tôi sửa máy tính của tôi?
Một trong những sự kiện khó chịu nhất là về một thiết kế geek là mọi người bắt đầu cho rằng bạn biết tất cả mọi thứ nếu bạn biết cách sử dụng Photoshop. Không phải tất cả mọi người sẽ nhận được chính xác những gì công việc của bạn. Bạn là một nhà thiết kế, bạn có thể làm việc với Photoshop hay một số chương trình khác chỉnh sửa đồ họa, và bạn tạo ra kỹ thuật số, đồ họa artisitc, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn biết mọi thứ khác. Chỉ vì bạn là một nhà thiết kế, người có thể đánh giá quá cao khả năng của bạn với những thứ khác như phát triển web hay một lĩnh vực khác nhau của thiết kế đồ họa. Bạn, là nhà thiết kế cũng có thể đánh giá quá cao khả năng của bạn với các lĩnh vực khác của lĩnh vực tương tự, nhưng hãy nhớ tất cả công việc bạn đã đưa vào trở thành một nhà thiết kế, và biết rằng đối với tất cả các lĩnh vực khác, nó có giống như nhiều!
Chuyện hoang đường số 15: Flash là EVIL
Điều này xuất phát từ Flash sử dụng quá mức trong những ngày băng thông chậm. Flash cũng được sử dụng cho quảng cáo gây phiền nhiễu, do đó, khi mọi người hình ảnh Flash họ nhìn thấy quảng cáo. Nhưng những gì họ không nhìn thấy là với sự trợ giúp của Flash, bạn có thể cung cấp nội dung phong phú để mọi người khá nhiều, cung cấp đặc quyền lớn trong HTML. Và không có Flash, có thể sẽ không có YouTube - vì vậy làm thế nào Flash có thể được điều ác?
Trong những năm đầu của Internet, nhiều người ưa thích thiết kế web Flash dụng quá mức hình ảnh động, bỏ qua người dùng có kết nối internet chậm hoặc không có Flash player. Những hiện thực đầu tiên thường bị bỏ qua khả năng sử dụng các nguyên tắc cơ bản, quá, do đó toàn bộ công nghệ đã bị chỉ trích vì đã không sử dụng được và không thể tiếp cận. Flash công nghệ đã được cải thiện rất nhiều kể từ: nó là bây giờ SEO thân thiện, có khả năng truy cập các tính năng phong phú và thậm chí hỗ trợ việc sử dụng nút quay lại của trình duyệt. Hầu hết người dùng không có vấn đề với Flash chính nó, đủ để đề cập đến sự phổ biến của trang web chia sẻ video trực tuyến.
Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều các trang web được thiết kế kém Flash và công nghệ có một số hạn chế, vì vậy bạn nên luôn luôn xem xét việc cho dù đó là sự lựa chọn tối ưu cho thiết kế của bạn.
Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều các trang web được thiết kế kém Flash và công nghệ có một số hạn chế, vì vậy bạn nên luôn luôn xem xét việc cho dù đó là sự lựa chọn tối ưu cho thiết kế của bạn.
Chuyện hoang đường số 16: freelancing là dễ dàng như đi dạo trong công viên
Freelancing là một trong những điều can đảm nhất một nhà thiết kế có thể làm trong nghề của mình. Điều này là bởi vì, hầu hết các lần, freelancing không đảm bảo kết quả mong đợi và bạn phải làm việc quá sức thúc đẩy chính mình và danh mục đầu tư của bạn để đảm bảo công việc của bạn được công nhận và bạn sẽ có được hợp đồng thiết kế. Đây là một nguy cơ nhiều nhà thiết kế có tính toán. Tuy nhiên, nếu bạn là một nhà thiết kế vừa chớm nở và đã tốt nghiệp ra trường mới và vẫn đang tìm kiếm một công việc, freelancing có lẽ là một lựa chọn khôn ngoan vì nó cho phép bạn trải nghiệm thế giới thực cho thời gian được.
Ngoài ra, nếu bạn đang có kế hoạch tự do, bạn phải có đủ tiền đi kèm lên đến khả năng duy trì các yêu cầu và nhu cầu của bạn cho 6 tháng tới. Thật không dễ để có được khách hàng khi bạn đang bắt đầu lên vì có một số tài năng thiết kế web ra có nhiều lý do tại sao một người mới thay vì phải thuê bạn để thay thế? Điều này không phải là để hù dọa bạn hoặc bất cứ điều gì mà chỉ để cung cấp cho bạn một ý tưởng về làm thế nào để sẵn sàng nếu bạn có kế hoạch để trở thành một freelancer.
Nhưng có chắc chắn là một mặt tươi sáng này. Là một freelancer có riêng của mình thuận lợi , như:
- Bạn có thể là ông chủ của riêng bạn. Không ai sẽ nag hoặc hơi thở xuống trên cổ của bạn cho các dự án hoàn thành (Nhưng bạn phải chịu trách nhiệm là chính mình)
- Bạn không có thời gian biểu nghiêm trọng, không đúng thời hạn. Bạn có thể có một con đường chậm và ổn định trong quá trình sáng tạo của bạn.
- Bạn nhận được để làm công việc sáng tạo liên tục, giống như thiết kế logo, công việc in và nhiều hơn nữa và không có một câu hỏi mà bạn.
- Bạn có thể từ chối một dự án hoặc trang web nếu bạn không thích nó, trong khi đó nếu bạn đang làm việc trong một công ty bạn được yêu cầu phải làm bất cứ dự án bạn có
Chuyện hoang đường số 17: Sử dụng Comic Sans làm cho bạn một thiết kế kinh khủng
Comic Sans là duy nhất: được sử dụng trên toàn thế giới, đó là một mặt chữ mà không thực sự muốn bị loại. Có vẻ giản dị và viết tay, một cái gì đó hoàn hảo cho những thứ chúng tôi cho là để được vui vẻ và giải phóng. Tuyệt vời cho các mái hiên của toyshops, chưa tốt trên các trang web tin tức hoặc trên bia mộ và các bên của xe cứu thương.
Nhưng tại sao, nhiều hơn bất kỳ font khác, đã Comic Sans lấy cảm hứng từ rất nhiều sự lây bệnh ?
Nhưng tại sao, nhiều hơn bất kỳ font khác, đã Comic Sans lấy cảm hứng từ rất nhiều sự lây bệnh ?
Một phần vì tính phổ biến của nó đã dẫn đến sự lạm dụng đó (hoặc ít nhất để sử dụng vượt xa ý định ban đầu của nó). Và một phần vì nó là như vậy cáu kỉnh đơn giản, do đó, rõ ràng bằng văn bản của một đứa trẻ nhỏ. Helvetica là ở khắp mọi nơi và đơn giản quá, nhưng nó thường có không khí của sự tinh tế của Thụy Sĩ hiện đại về nó, hoặc ít nhất là quyền của công ty. Comic Sans chỉ smirks ở bạn, và cầu xin để được in nhiều màu sắc. Có lẽ điều truyện tranh Comic Sans nhất là nó không bao giờ được thiết kế như là một phông chữ sử dụng chung. Nó được dự định chỉ đơn thuần là một giải pháp hoàn hảo cho một vấn đề doanh nghiệp nhỏ.
Vì vậy, không có gì sai trong việc sử dụng Comic Sans ở những nơi thích hợp cho các dịp đúng, nhưng nếu bạn sử dụng chúng không thích hợp, bạn sẽ thấy mình đập đầu vào thành. Vì vậy, khôn ngoan có kiểu chữ của bạn. Thực tế là, là một nhà thiết kế, bạn sẽ không được sử dụng Comic Sans bất cứ nơi nào. Liệu bạn? :)
Vì vậy, những gì bạn nghĩ?
Bạn có nghĩ rằng bạn có cùng một suy nghĩ không? Có bất kỳ huyền thoại khác tấn công tâm trí của bạn cần chú ý ngay lập tức. Xin vui lòng chia sẻ với chúng tôi. Hãy để chúng tôi giúp xây dựng một cộng đồng tốt hơn của các nhà thiết kế.