35 tuyệt vời nhất sử dụng các kiểu chữ trong quảng cáo và thiết kế
Kiểu chữ từ lâu đã là một phần quan trọng của tài liệu quảng cáo và quảng cáo. Nhà thiết kế thường sử dụng kiểu chữ để thiết lập một chủ đề và tâm trạng trong các quảng cáo, ví dụ bằng cách sử dụng đậm, văn bản lớn để chuyển tải một thông điệp cụ thể cho người đọc. Loại thường được dùng để hút sự chú ý vào một quảng cáo cụ thể, kết hợp với sử dụng hiệu quả của màu sắc, hình dạng và hình ảnh. Typography là nghệ thuật và kỹ thuật của kiểu sắp xếp, thiết kế kiểu, và glyphs loại thay đổi. glyphs loại được tạo ra và sửa đổi bằng cách sử dụng nhiều kỹ thuật minh họa. Việc bố trí các loại liên quan đến việc lựa chọn các kiểu chữ, kích thước điểm, chiều dài dòng, khoảng cách dòng, điều chỉnh không gian giữa các nhóm của các chữ cái và điều chỉnh không gian giữa các cặp chữ cái.
Hôm nay, kiểu chữ trong các quảng cáo thường phản ánh một thương hiệu của công ty. Phông chữ được sử dụng trong các quảng cáo truyền tải thông điệp khác nhau cho người đọc, phông chữ cổ điển dành cho một cá tính mạnh mẽ, trong khi những phông chữ hiện đại được cho một cái nhìn trung lập sạch hơn. Bold font chữ được sử dụng để lập báo cáo và thu hút sự chú ý.
Kiểu chữ luôn luôn là cảm hứng. Một số nhà thiết kế mang nó đến cấp độ tiếp theo bằng cách tạo ra hoàn toàn công trình tuyệt đẹp của nghệ thuật bằng cách sử dụng kiểu chữ mà là khá đáng nhớ và sẽ đứng sự thử thách của thời gian. Trong bài viết này, tôi đã chia sẻ hơn 35 kiểu chữ tuyệt vời trong áp phích quảng cáo và thiết kế.






































